Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật

Cả hai đóng vai chính trong phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp". Dù đóng vai người yêu nhưng kịch bản không cho cặp đôi có những cảnh thân mật.


Clip MiDu, Trịnh Thăng Bình chia sẻ về lần đầu đóng chung trong phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp".

Chiều 12/9, ekip sản xuất và dàn diễn viên của phim điện ảnh Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp đã có buổi ra mắt với truyền thông. Đây là dự án mở đầu cho seri phim điện ảnh mang chủ đề Nhân duyên tiền kiếp của Quỳnh Chi cùng với công ty mới thành lập của mình. 

Quỳnh Chi lựa chọn đạo diễn Luk Vân đồng hành cùng dự án để bộ phim có màu sắc ngôn tình, fantasy, trẻ trung, đúng với đối tượng khán giả mà cô hướng tới.

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-1
Sau 10 năm thăng trầm trong làng giải trí, việc thành lập công ty giải trí là bước đi mang tính chất bước ngoặt và cần thiết nhưng không kém phần mạo hiểm của Quỳnh Chi.
Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-2
Đạo diễn 9x Luk Vân đã khẳng định tay nghề của mình qua hàng loạt phim ngắn có sức hút trên youtube và nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng khác như: "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", "Thật tuyệt vời khi ở bên em" ...

Trong dự án đầu tiên này, Quỳnh Chi đã mời Midu và Trịnh Thăng Bình đảm nhận hai vai chính. Bên cạnh đó phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi bật ở mảng hài và gameshow như: Lâm Vỹ Dạ, Puka, Anh Tú, và hai diễn viên trẻ: Lu An, Vy xù. Cùng đó là xuất hiện của các khách mời: NSƯT Mỹ Duyên, MC Quang Bảo ... 

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-3
Dàn diễn viên trong phim
Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-4
NSƯT Mỹ Duyên
Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-5
Lu An và Vy xù đã có kinh nghiệm đóng phim truyền hình và sitcom.

Trịnh Thăng Bình và Midu vào vai hai người yêu nhau từ kiếp trước nhưng không thể đến với nhau. Khi được sống ở một kiếp khác, trong khi Midu là người thì Trịnh Thăng Bình là một hồn ma âm thầm dõi theo người con gái mình thương. Kể từ đó, nhiều câu chuyện kì lạ và rắc rối xảy ra. 

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-6
Dù quen biết đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai đóng cặp với nhau trong cùng một phim.

Nói về cặp đôi diễn viên chính cực kỳ ưng ý, Quỳnh Chi chia sẻ: "Tôi đã quyết định lựa chọn ngay Midu vào vai nữ chính của Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, bởi Midu là mẫu người con gái xinh đẹp, thông minh, dễ dàng chiếm cảm tình của người đối diện, và cũng vô cùng phù hợp với tạo hình cổ trang trong phim. Còn nhân vật nam chính, tôi gửi gắm cho Trịnh Thăng Bình. Anh Bình là một nam diễn viên thông minh và cực kì nhạy bén, tôi đánh giá cao sau khi theo dõi bộ phim đầu tay của anh".

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-7

Khi được hỏi về việc liệu có nảy sinh tình cảm với Midu khi quay phim chung hay không, Trịnh Thăng Bình lắc đầu và cho biết chỉ có nảy sinh với bạn diễn khác chứ không phải Midu.

"Lần đầu tiên đóng phim với Midu rất vui. Ngày xưa Bình có đóng phim truyền hình nhưng trong phim không có bạn gái, không ôm ấp tình cảm với bạn diễn nữ. Sau này may mắn được đóng phim điện ảnh thì tương tác với một cậu nhóc nhiều hơn. Đến bây giờ khi nhận vai trong phim mới này thì được ôm ấp bạn diễn nữ một xíu nhưng lại khổ nỗi không được động vào. Muốn biết lí do vì sao thì mọi người hãy đi xem phim. Nhìn trên poster thân thiết thế thôi chứ chẳng được đụng gì đâu. Ở ngoài cũng không được đụng luôn vì Midu sẽ khó chịu", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-8
Đóng chung phim với Midu, Trịnh Thăng Bình lại nảy sinh tình cảm với một bạn diễn nam khác.

Midu cũng cảm thấy cô may mắn hơn nam diễn viên họ Trịnh vì được đóng với nhiều bạn nam đẹp trai khác, lại có tương tác hơn so với khi đóng cùng Trịnh Thăng Bình. Midu cho biết: "Diễn với anh Bình cũng là diễn tình cảm nhưng nó là tình cảm rất kỳ lạ, là diễn tình cảm mà không được chạm. Như kiểu nhìn tưởng diễn chung mà không phải là diễn chung vậy đó".

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Midu và Trịnh Thăng Bình lại không hề có cảnh thân mật-9

Phim chủ yếu đặt bối cảnh ở thời hiện đại nhưng vẫn đan xen ký ức của nhân vật từ thời cổ. Ekip đã sử dụng trang phục cổ phong triều Trần để kể câu chuyện kiếp trước. Vì vậy nhà sản xuất rất quan tâm, đầu tư mời một tổ chức uy tín đảm nhiệm để cho ra những trang phục chính xác với lịch sử triều đại được miêu tả trong phim.

Phim sẽ được công chiếu vào ngày 4/10 sắp tới.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trịnh Thăng Bình Midu

Tin tức mới nhất