Chưa hết xôn xao về Cao Toàn Mỹ, màn ảnh Việt lại dậy sóng vì 'đại gia' Cao Toàn Tính

Trong phim "Những người nhiều chuyện", NSƯT Đức Khuê tái ngộ khán giả với vai Cao Toàn Tính - một ông chủ hàng cafe lắm tiền nhưng keo kiệt, thích gái đẹp nhưng cái gì cũng tính toán.

Những người nhiều chuyện là một bộ phim truyền hình hài hước, được "nhào nặn" dưới bàn tay của vị đạo diễn nổi tiếng với dòng phim chính luận là NSƯT Quốc Trọng. Nói về bộ phim mới lần này, anh chia sẻ: "Trước khi làm một bộ phim, tôi không quan trọng đó là kịch bản phim hài hay chính kịch, cũng không phải việc thích hay không thích. Đối với tôi, kịch bản phim đủ thuyết phục thì tôi sẽ làm và làm với tâm sức tối đa nhất".

Bộ phim lần này của đạo diễn Quốc Trọng là bức tranh đa sắc màu về cuộc sống sinh hoạt ở một khu chung cư - nơi những con người xa lạ với số phận khác nhau vô tình được gắn kết.

Đó là một bà cô góa có tính tình đồng bóng cùng đứa cháu gái quá lứa lỡ thì; một anh chàng nhiếp ảnh gia gà trống nuôi con luôn trăn trở giữa nghệ thuật và thực tế; một đôi vợ chồng hở ra là cãi nhau suốt ngày; một ông đại gia nửa mùa mang hy vọng cưa đổ một cô gái trẻ...Tất cả những con người đó, số phận đó được đặt trong mối quan hệ hàng xóm láng giềng, có lúc rất tình cảm nhưng lại có lúc rất hài hước.

Nổi bật nhất trong số những nhân vật này là ông chủ cửa hàng cafe của NSUT Đức Khuê. Chẳng biết có họ hàng thân thuộc gì với vị đại gia đang gây "bão" thời gian qua là Cao Toàn Mỹ không, mà nhân vật này lại có cái tên là Cao Toàn Tính. 

Cao Toàn Tính là một đại gia nửa mùa, keo kiệt đến mực quả dưa chuột đã rơi xuống cống cũng tiếc nhặt lại cất đi. Ở vào cái tuổi chả còn trẻ trung gì, tính tình lại ki bo bủn xỉn nhưng ông ta vẫn muốn lấy được một cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Sau khi phải lòng Phương Trinh (Khánh Linh) - một cô hát chèo mới chuyển đến chung cư, Cao Toàn Tính đã tìm mọi cách chinh phục người đẹp.

Vốn bản tính keo kiệt nên Cao Toàn Tính sẵn sàng cưa gái bằng cả bánh ngọt đã hết hạn. Chẳng thế mà bà Sang (NSND Minh Hòa) - cô ruột của Trinh sau khi ăn bánh xong đã bị Tào Tháo đuổi. Chưa hết, ông chủ hàng cafe này còn không quên hối lộ bà cô đồng bóng này ít Voucher mua quần áo để làm thân, nhưng mấy cái Voucher này cũng chả biết còn hạn hay không.


Chân dung "đại gia" Cao Toàn Tính.

NSUT Đức Khuê cho biết thời gian gần đây anh tập trung cho sân khấu kịch và một số công việc riêng nên ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Khi đạo diễn Quốc Trọng mời tham gia phim Những người nhiều chuyện, anh đã lập tức nhận lời.

Bên cạnh đó, Những người nhiều chuyện còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đã quen mặt với khán giả Việt như NSƯT Quang Thắng, NSND Minh Hòa, Thu Huyền... nhưng sẽ là một hình ảnh mới lạ, thú vị hơn. Sau những căng thẳng của Sống chung với mẹ chồng, thì Những người nhiều chuyện sẽ là tác phẩm mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn sảng khoái.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


những người nhiều chuyện NSUT Đức Khuê Phim truyền hình

Tin tức mới nhất