Diễn chung kết Hoa hậu: Kay Trần gây thất vọng, Hoàng Thùy Linh ấn tượng

Kay Trần trình diễn gây nhiều thất vọng cho khán giả, còn Hoàng Thùy Linh thì ngược lại.

Kay Trần là 1 trong những nghệ sĩ trình diễn trong đêm thi quan trong cuối cùng của Hoa Hậu Việt Nam

Ngay trước phần thi dạ hội vô cùng hấp dẫn anh chàng đã gửi đến khán giả màn trình diễn U Mê Em - 1 bài hát mà nam ca sĩ ra mắt cách đây không lâu.

Là 1 sản phẩm vừa ra mắt, khán giả rất chờ đợi một màn trình diễn bùng nổ từ Kay Trần thế nhưng kết quả thực sự không hề như mong muốn.

Diễn chung kết Hoa hậu: Kay Trần gây thất vọng, Hoàng Thùy Linh ấn tượng-1
Kay Trần trình diễn vũ đạo ấn tượng

Dẫu đã là 1 nghệ sĩ chuyên nghiệp và đi diễn nhiều năm nhưng màn trình diễn lần này của Kay Trần khiến không ít khán giả theo dõi cuộc thi vô cùng thất vọng.

Mặc dù đã đầu tư dàn dancer và kỳ công tập luyện vũ đạo đẹp mắt nhưng khả năng hát live của Kay Trần mới là vấn đề lớn, giọng hát và âm thanh như không "ăn nhập" vào nhau.

Diễn chung kết Hoa hậu: Kay Trần gây thất vọng, Hoàng Thùy Linh ấn tượng-2
Dàn Hoa, Á hậu phấn khích với màn trình diễn của anh chàng

Nhiều khán giả thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Kay Trần. Ngay trên sóng livestream trực tiếp, rất nhiều ý kiến đã chỉ trích khá nặng nề phần thể hiện của nam ca sĩ như: "Chê", "Kay Trần hát bài gì nghe lạ quá vậy?", "Rồi nhảy chứ hát gì!",...

Hoàng Thùy Linh trình diễn cuốn hút, khác biệt "1 trời 1 vực" với Kay Trần

Trước khi các vị trí cao nhất được công bố, Hoàng Thùy Linh xuất hiện để mang đến màn trình diễn âm nhạc cuối cùng trong đêm.

Không ngoài dự đoán của nhiều người, cô nàng mang đến cho khán giả một ca khúc vừa mới ra mắt mang tên Bo Xì Bo, hiện MV của bài hát này vẫn đang giữ vị trí top 1 thịnh hành mảng âm nhạc trên YouTube.

Diễn chung kết Hoa hậu: Kay Trần gây thất vọng, Hoàng Thùy Linh ấn tượng-3
Hoàng Thùy Linh trình diễn Bo Xì Bo

Gần như Hoàng Thùy Linh đã mang trọn vẹn tạo hình từ MV lên sân khấu.

Và màn vũ đạo lấy cảm hứng từ trò chơi dân gian ngày bé, những trò chơi hồn nhiên tuổi thơ như nhảy dây, rồng rắn lên mây, oẳn tù tì.. của cô nàng và dàn dancer cũng là điểm nhấn thú vị cho màn trình diễn đêm nay.

Có thể thấy, phần mang tiết tấu sôi nổi, tươi vui của Bo Xì Bo đã tạo nên 1 không khí vô cùng phấn khích và sôi động trong sự kiện lớn này.

Diễn chung kết Hoa hậu: Kay Trần gây thất vọng, Hoàng Thùy Linh ấn tượng-4
Hoàng Thùy Linh mang vũ đạo nhảy dây lên sân khấu

Không biết vấn đề từ bộ phận âm thanh từ chương trình hay do chính nghệ sĩ biểu diễn mà 2 màn trình diễn của Kay Trần và Hoàng Thùy Linh thể hiện rõ sự khác biệt.

Nếu Kay Trần gặp khó khăn để bắt nhịp của giai điệu của bài hát thì giọng ca Gieo Quẻ lại trình diễn khá trơn tru thậm chí không thua kém phiên bản phòng thu là mấy.

Không ít khán giả đã không tiếc lời khen cho màn hát live đầy ấn tượng với bài hát mới này của Hoàng Thùy Linh.

Theo Thể Thao Và Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/cung-dien-chung-ket-hoa-hau-kay-tran-gay-that-vong-nang-ne-hoang-thuy-linh-trinh-dien-day-an-tuong-2022122323411539.htm

kay trần Hoa hậu Việt Nam Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất