Chụp ảnh sống ảo , gặp ngay ma không đầu

(2Sao) - "Bóng ma gầy gò không có mặt" đã vô tình lọt vào trong bức hình của một người leo núi khi anh đang đi leo núi cùng bạn tại đỉnh Duncas, ở Ontario.

Reddit User SlicedUpBeef đã tới đỉnh Dundas ở Hamilton, Ontaria cùng với một người bạn ngay khi em họ của bạn mình cũng tới đó vài ngày trước đó. Cô đã chia sẻ bức hình của bạn trên mạng xã hội Instagram khi anh ấy đang ngồi trên mỏm đá ngắm nhìn cảnh thiên nhiên của Hamilton và Niagara Escarpment. Điều đặc biệt trong bức hình đó là một bóng ma hiện lên giữa khung hình.
Nhà leo núi khẳng định, anh chắc chắn nhìn thấy một người có thân hình gầy gò và không có mặt đứng ở phía bên dãy núi giáp ranh với Canada.
 

Trong bức hình chụp xuất hiện một hồn ma đứng chênh vênh
trên vách núi ở Hamilton


Bóng ma xuất hiện tại một vị trí mà người bình thường khó có thể tiếp cận được

Khi SlicedUpBeef lên tới đỉnh Dundas, anh và bạn của mình đã chụp lại bức ảnh ở khu vực người em họ đã chụp.
Họ đã so sánh hai bức hình với nhau và nhận ra điều khác biệt với bức ảnh đã được chia sẻ rộng rãi trên Instagram trước đó. Bức ảnh gốc của cô em họ chụp cho thấy có một bóng ma hiện lên trên nền ảnh trong khi ảnh của anh thì không có.
Theo mô tả của Reddit: “Con đường phía dưới đường mòn khá là dốc, khó có thể đứng được, do vậy việc xuất hiện một người gầy, đứng không thẳng và không có mặt là điều bất thường.”
“Tôi biết, có thể bạn đang nghĩ là đó có thể là một người leo núi can đảm nào đó đứng ở đó. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng việc một người có thề tiếp cận và đứng ở vị trí đó là hoàn toàn không thể."

Bức ảnh của Reddit thì không có bất kì dấu hiệu nào về bóng ma

Reddit bổ sung thêm: “ Liệu rằng đó không phải là người chăng? Nhưng tôi chắc chắn không thể là một thứ gì khác được. Tôi chỉ hi vọng ai đó sẽ tới đỉnh Dundas và cũng chụp được những bức ảnh như tôi và chia sẻ nó cho mọi người. Mọi người có thể thấy được những gì tôi và bạn của mình đang thấy.”
Một trong những phản hồi về bức ảnh hồn ma bày tỏ cảm xúc:  “Tôi thấy rùng cả mình, cảnh tượng cứ như người trở về từ cõi chết.”
Phạm Thủy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất