Nhà đài gây tranh cãi khi dẫn bản tin theo trend 'nhún nhảy Hồ Tây' của Quang Hải

"Chuyển động 24H" vừa có màn cà khịa cực căng khi nhắc đến câu "ngồi xe Mẹc đi một vòng Hà Nội" từ ồn ào của Quang Hải.

Xem thời sự bây giờ, khán giả không chỉ đơn thuần được cập nhật những tin tức nóng hổi mà còn có dịp mở rộng tầm mắt với những màn đu trend nhanh như chớp từ các MC/BTV nhà đài.

Một trong những "vựa muối" gây chú ý nhất thời gian gần đây là bản tin Chuyển động 24H của VTV24. Mới đây, chương trình này tiếp tục có màn "cà khịa" đi vào lòng người.


Nội dung bản tin.

Cụ thể, trong bản tin trưa ngày 27/6 khi đề cập đến tình hình thời tiết nắng nóng, BTV Như Hiền khiến dân tình cười mệt nghỉ với phần dẫn dắt có nội dung: "Từ đầu tuần đến giờ, cảm giác nắng nóng đến cháy da cháy thịt là điều ám ảnh nhiều người dân nhất.

Đi ngoài đường giữa thời tiết đổ lửa, nhiều người sẽ ao ước giá lúc này được ngồi ô tô bật điều hòa mát lạnh. Ví dụ như ngồi Mercedes chẳng hạn, đi một vòng Hà Nội thì thích phải biết. Tuy nhiên không phải ai cũng có Mercedes để ngồi".

Với chi tiết "ngồi Mercedes chẳng hạn, đi một vòng Hà Nội thì thích phải biết" hẳn ai cũng cảm thấy quen quen, nhớ ngay đến nội dung tin nhắn rò rì của Quang Hải.

Nhà đài gây tranh cãi khi dẫn bản tin theo trend nhún nhảy Hồ Tây của Quang Hải-1Nhà đài gây tranh cãi khi dẫn bản tin theo trend nhún nhảy Hồ Tây của Quang Hải-2
Màn cà khịa cực mặn của VTV24.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Chuyển động 24H chứng tỏ độ "mặn mòi" khi cà khịa những sự việc hot trên mạng xã hội. Nhưng lần này, ngoài những bình luận bày tỏ thích thú, có người cho rằng pha châm biếm này chẳng hay ho gì.

"Chẳng hiểu VTV làm trò gì luôn. Người khác có thể nói này nói nọ chứ nhà đài lớn vậy, có phải cái chỗ của trò trẻ con đâu. Thấy phản cảm thì đúng hơn. Mình không có hâm mộ ai đâu nhưng có cái nên nói có cái không nên nói. Chỗ quay hình của VTV như chỗ nói chuyện phiếm", một thành viên mạng đưa quan điểm.

Nhà đài gây tranh cãi khi dẫn bản tin theo trend nhún nhảy Hồ Tây của Quang Hải-3
Cư dân mạng người khen kẻ phản đối.

Trước đó vào ngày 23/6, Quang Hải bị hacker chiếm đoạt tài khoản Facebook. Trong khoảng 30 phút, kẻ xấu đã tung ra loạt tin nhắn nhạy cảm tiết lộ nhiều "thâm cung bí sử" của chàng cầu thủ đào hoa.

Trong tin nhắn bị lộ, người anh tên Quân liên tục có bình phẩm về những đối tượng mà chàng cầu thủ quê Đông Anh để mắt và muốn đưa nàng "nhún nhảy Hồ Tây" bằng Mercedes.

Nhà đài gây tranh cãi khi dẫn bản tin theo trend nhún nhảy Hồ Tây của Quang Hải-4

"Chở gái đi 1 vòng Hà Nội trên con Mec này (ý chỉ chiếc xe Quang Hải mới tậu) thì ai mà chả yêu", nội dung tin nhắn giữa Quang Hải và người anh.

Sau khi sự việc vỡ lở, Quang Hải cho biết anh đã liên hệ với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra người cố tình chơi xấu mình. 

V.Anh
Theo Vietnamnet


Quang Hải MC truyền hình

Tin tức mới nhất