Chuyện hẹn hò thuở đi học của Jungkook bỗng hot trở lại, nhưng ai cũng hụt hẫng vì cái kết không thể lãng xẹt hơn

Jungkook từng chia tay bạn gái chỉ vì lười đi hẹn hò trong kỷ niệm 200 ngày yêu nhau.

Chắc hẳn ai cũng có một chuyện tình thuở niên thiếu để nhớ về. Đó có thể là cảm xúc thoáng qua của tuổi trẻ nhưng cũng có thể là dải ký ức mà nhân vật chính nhớ mãi không quên. Thần tượng KPOP cũng vậy, trước khi trở thành idol của hàng triệu fan, họ cũng từng là những cô/cậu học trò non nớt, có những rung động đầu đời với một tình yêu non nớt.  

Chuyện hẹn hò thuở đi học của Jungkook bỗng hot trở lại, nhưng ai cũng hụt hẫng vì cái kết không thể lãng xẹt hơn-1

Ngày 25/5 vừa qua, chuyện tình trong quá khứ của Jungkook (BTS) bỗng được cư dân mạng Trung Quốc lục lại. Cụ thể là topic "Lý do Điền Chính Quốc (Jeon Jung Kook) thất bại trong việc hẹn hò qua mạng" đã đứng thứ 8 trên top Hot Search của mạng xã hội Weibo với 1,3 tỷ lượt xem và 23.000 bình luận. 

Nguồn gốc của topic này xuất phát từ chia sẻ của em út BTS trên chương trình "American Hustle Life" về tình yêu khá trẻ con cùng với bạn gái cũ:

"Em từng hẹn hò theo kiểu có mà như không vậy. Khi còn bé thì việc bị ghép cặp với bạn nữ khác chỉ là chuyện vớ vẩn thôi. Khi nhìn thấy một cô bé, chúng ta có thể nói "Hẹn hò nhé" được luôn nhưng thực ra em không thích gặp mặt hay những việc đại loại như thế. Yêu đương cũng không luôn. Hôm kỷ niệm 200 ngày yêu nhau em cũng không đến gặp bạn ấy nữa. Thế là em nói 'Thôi mình chia tay đi'. Trước đấy thì em nghĩ có hẹn hò hay không thì cũng như nhau cả thôi". 

Chuyện hẹn hò thuở đi học của Jungkook bỗng hot trở lại, nhưng ai cũng hụt hẫng vì cái kết không thể lãng xẹt hơn-2

Vậy là tình yêu thời còn đi học của Jungkook đã kết thúc mà không để lại nhiều dấu ấn trong tâm trí của anh chàng, ngoài việc nó đã kết thúc một cách khá lãng xẹt. Đông đảo cư dân mạng tò mò về danh tính của cô gái từng hẹn hò 200 ngày với Jungkook.

Chuyện hẹn hò thuở đi học của Jungkook bỗng hot trở lại, nhưng ai cũng hụt hẫng vì cái kết không thể lãng xẹt hơn-3

Phần lớn các fan đều cho rằng người bạn gái bí ẩn này chính là Park Sewon, một nữ sinh từng lọt vào tầm ngắm của ARMY với nhiều bằng chứng hẹn hò cùng em út BTS. Trước đây, cô nàng này cũng từng thừa nhận chuyện tình cảm với nam thần tượng trên Twitter cá nhân và bày tỏ sự bức xúc khi bị fan Jungkook tấn công, hăm dọa. 

Theo Tinnhac


Jungkook BTS Kpop

Tin tức mới nhất