Dịch vụ lạ hút khách siêu giàu: Chi tiền triệu để được...ngồi tù

Để có một suất trong nhà tù này, bạn sẽ phải chi hơn 1,6 triệu VND/đêm.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, sự cạnh tranh khốc liệt và áp lực nặng nề trong cuộc sống, công việc khiến người dân tại nhiều quốc gia châu Á thường xuyên rơi vào trạng thái “stress”, trong đó không thể không kể đến Hàn Quốc. Vì vậy, Hàn Quốc đã cho ra đời một dịch vụ đặc biệt và có phần kỳ quặc: thuê chỗ trong nhà tù để giải tỏa stress.

Dịch vụ lạ hút khách siêu giàu: Chi tiền triệu để được...ngồi tù-1
Người Hàn Quốc thường xuyên lâm vào tình trạng “stress” do áp lực từ công việc và cuộc sống

Dịch vụ này có tên Prison Inside Me (tạm dịch: nhà tù trong tôi). Mỗi khách hàng sẽ phải trả gần 80.000 Won (1,6 triệu VND) cho một đêm trong tù, giải phóng áp lực và suy nghĩ lại về cuộc đời. Đương nhiên khách hàng sẽ không phải ngồi tù thật mà chỉ ở trong một khách sạn được thiết kế theo phong cách nhà giam.

Dịch vụ lạ hút khách siêu giàu: Chi tiền triệu để được...ngồi tù-2
Dịch vụ Prison Inside Me sẽ giúp họ giải phóng áp lực, suy nghĩ về cuộc đời

Khách sạn dành riêng một phòng giam cho mỗi khách. Các trang thiết bị trong phòng giống hệt như ở trong tù, bao gồm 1 chiếc giường, một bồn rửa mặt và một nhà vệ sinh. Thức ăn sẽ được đưa vào “phòng giam” qua một khe cửa nhỏ. Ngoài ra, khách sạn còn bố trí nhiều chương trình trị liệu tại hội trường để giúp khách hàng tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng với dịch vụ này, nhưng cũng có người cảm thấy sợ hãi, bởi khách sạn sẽ tịch thu điện thoại của họ. Những người này lo rằng ai đó cần tìm họ hoặc có việc gấp cần gọi mà không thể liên lạc. Vì vậy, để khách hàng yên tâm trị liệu, phía khách sạn sẽ cho phép họ xem qua điện thoại sau khi kết thúc khóa học thiền định hằng ngày.

Dịch vụ lạ hút khách siêu giàu: Chi tiền triệu để được...ngồi tù-3
Một khi đã “ngồi tù”, khách hàng sẽ bị tịch thu điện thoại

Dù vậy, nhiều người vẫn muốn giành lấy điện thoại. Họ không thể thích ứng với cuộc sống không có món đồ công nghệ này. Vì điều kiện thời gian nên khách hàng chỉ có thể “ngồi tù” trong 2 ngày.

Sau khi “ra tù”, kết quả đạt được của mỗi người là không giống nhau. Có người thật sự cảm thấy “nhà tù” rất có ích và hy vọng có thể kéo dài thời gian “thụ án”, nhưng cũng có người lại không đạt được hiệu quả mong muốn bởi “nhà tù” quá sạch sẽ, không giống thực tế.


Theo Dân Việt


Hàn Quốc chuyện lạ

Tin tức mới nhất