Chuyện ngoài sức tưởng tượng về chồng mới cưới sau nhiều lần gọi nhầm tên vợ lúc say khướt

Em đã gọi điện cho anh Hiếu và thắc mắc chuyện tình cảm của chồng mình. Lúc đầu anh tỏ ra không biết, nhưng vì em quá thành khẩn và em đã là vợ của chồng anh, em có quyền được biết nên anh đã chịu kể cho em. Câu chuyện phía sau đó thật sự ngoài sức tưởng tượng của em.

Em mới kết hôn cách đây được 1 tháng. Cuộc sống vợ chồng của em rất hạnh phúc, vì chồng luôn đối xử rất tốt với em. Nhưng không ngờ tất cả những gì mà em đã nghĩ đều chỉ là do em ảo tưởng.

Chồng em khá đẹp trai và thành đạt. Chưa đến 30 tuổi nhưng anh đã có trong tay 1 công ty về IT. Chúng em quen nhau khi em thực tập ở công ty anh. Từ lúc bước chân vào phòng phỏng vấn, anh đã đặc biệt để ý đến em. Sau khi kết thúc đợt thực tập, em được giữ lại làm thư ký của anh mà chưa cần bằng cấp hay kinh nghiệm. Đối với 1 sinh viên thực tập, đó có lẽ là điều hiếm gặp.

Thời gian sau đó em đi làm nhưng công việc rất nhàn hạ. Hầu như chỉ đến công ty và nói chuyện với anh. Dần dần tiếp xúc với anh, em thấy anh là 1 người rất đáng để làm người yêu. Vì thế khi anh ngỏ lời muốn hẹn hò, em đã gật đầu đồng ý ngay lập tức.

Yêu nhau được gần 6 tháng thì anh muốn kết hôn với em. Thú thật lúc ấy em đã vội vàng đồng ý vì sợ sẽ tuột mất người đàn ông vừa thành đạt lại vừa yêu mình hết lòng. Ở bên anh, em có cảm giác mình như 1 nữ hoàng, em được chiều chuộng và bất cứ thứ gì em muốn anh đều chu cấp đầy đủ cho em.

Em có nên sống dưới cái bóng của người khác để có được tình yêu của chồng?

Chuyện ngoài sức tưởng tượng về chồng mới cưới sau nhiều lần gọi nhầm tên vợ lúc say khướt-1

Ở bên anh, em có cảm giác mình như 1 nữ hoàng, em được chiều chuộng và bất cứ thứ gì em muốn anh đều chu cấp đầy đủ cho em. Ảnh minh họa

Ngày cưới của chúng em diễn ra hết sức hoành tráng. Anh còn thuê hẳn ca sĩ mà em thần tượng về để biểu diễn trong đám cưới chúng em. Hôm ấy, em được gặp mặt rất nhiều bạn của anh trong đó có anh Hiếu là bạn thân của chồng em. Anh đã bay từ nước ngoài về để dự lễ cưới của hai đứa.

Khi chúc rượu em, anh Hiếu đã hỏi em 1 câu khiến em luống cuống. Anh ấy hỏi có chắc chồng yêu em không? Em cảm thấy rất lúng túng trước câu hỏi đó.

Thấy tình hình như vậy, anh Hiếu liền phá lên cười và nói rằng anh ấy chỉ đùa với em thôi. Em cũng quên đi chuyện hôm ấy và nghĩ đó đúng là 1 câu nói đùa.

Công việc của chồng em đòi hỏi anh thường xuyên đi tiếp khách. Tửu lượng của anh không tốt nhưng vẫn bị bắt uống nhiều, thành ra hôm nào đi tiếp khách về anh cũng say khướt không biết gì. Trong lúc ấy, không hiểu sao nhìn em nhưng anh lại thường gọi em là Trang. Em đã định sẽ cho qua nhưng lần nào cũng vậy, hễ say là anh lại gọi em bằng 1 cái tên khác.

Em đã từng nhiều lần hỏi anh về tên Trang ấy, nhưng đáp lại anh đều nói anh không biết ai có tên như vậy. Trằn trọc suốt nhiều đêm, em chợt nhớ đến câu hỏi mà anh Hiếu đã từng hỏi em trong đám cưới.

Em có nên sống dưới cái bóng của người khác để có được tình yêu của chồng?

Em đã gọi điện cho anh Hiếu và thắc mắc chuyện tình cảm của chồng mình. Lúc đầu anh tỏ ra không biết, nhưng vì em quá thành khẩn và em đã là vợ của chồng anh, em có quyền được biết nên anh đã chịu kể cho em. Câu chuyện phía sau đó thật sự ngoài sức tưởng tượng của em.

Chồng em có 1 mối tình đầu kéo dài 8 năm. Họ yêu nhau từ ngày cấp 3 và kể cả những ngày chồng em khởi nghiệp, chị Trang cũng luôn là người sát cánh bên anh. Nhưng công ty mới có quá nhiều thứ phải lo, chồng em đã không quan tâm được đến người yêu, cũng không cho chị danh phận nên chị mắc phải căn bệnh trầm cảm.

Khi chồng em biết chị Trang bị bệnh cũng là lúc chị ấy uống cả trăm viên thuốc ngủ tự tử. Anh Hiếu kể rằng, lần đầu gặp em, anh đã giật mình vì em quá giống chị Trang. Khi nhìn thấy bức ảnh của chị ấy, bản thân em cũng không thể tin được trên đời lại có người giống mình như vậy.

Có lẽ sự ưu ái ngay từ đầu và cả tình yêu mà em đang có cũng là nhờ vào cái bóng của người phụ nữ ấy. Còn chồng em, anh tốt với em vì nghĩ em là người mà anh yêu, anh muốn bù đắp cho chị ấy. Nhưng sao em đau khổ và tuyệt vọng thế này.

Thì ra tất cả những gì mà em đang có đều không dành cho em. Em phải làm sao đây, sống hạnh phúc dưới cái bóng của chị Trang hay thành thật nói cho chồng biết em đã biết hết mọi chuyện?

Theo Em đẹp


Tình yêu

Tin tức mới nhất