Lướt TikTok thấy nàng mập dễ thương, 10X quyết tâm cưa bằng được: 'Mình chưa từng hỏi cân nặng người yêu'

"Mình không biết cân nặng của người yêu và cũng chưa bao giờ có ý định hỏi. Mình yêu cô ấy không phải vì ngoại hình", nam chính chia sẻ.

Là con gái, ai cũng có ước mơ bản thân xinh đẹp và thon thả. Nhiều người vì lý do ngoại hình mà luôn tự ti, không dám yêu ai và cũng không tin rằng họ có thể tìm kiếm được một "soái ca" cho riêng mình. Thế nhưng, không thiếu những câu chuyện tình yêu lãng mạn như cổ tích mà trong đó chàng trai và cô gái lại rất chênh lệch nhau về ngoại hình.

Mới đây, dân mạng cũng tỏ ra vô cùng xôn xao vì một cặp đôi như thế. Trong khi nam chính trông khá gầy thì nữ chính lại là cô nàng mập mạp. Bất chấp dư luận luôn chỉ trỏ, tỏ ý chê bai cô gái không xứng với chàng trai thì cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện kể trên là Đôn Văn Quốc Hưng (SN 2001, ở Bình Phước) và Lương Kim Ngân (SN 2003, ở Sóc Trăng). Cặp đôi hiện đang sinh sống và học tập tại TP. HCM.


Cặp đôi "đũa lệch" Quốc Hưng - Kim Ngân

Quốc Hưng chia sẻ: "Mình tình cờ lướt TikTok và thấy clip của Kim Ngân rất dễ thương. Dù có phần hơi mũm mĩm nhưng Ngân lại rất vô tư, hồn nhiên và tự tin về ngoại hình của mình. Điều đó khiến mình quyết tâm tìm bằng được Facebook và nhắn tin làm quen".


Quốc Hưng chủ động nhắn tin làm quen bạn gái

Dù mới chỉ quen nhau được gần 2 tháng nhưng Quốc Hưng và Kim Ngân cứ ngỡ là biết nhau từ rất lâu rồi bởi cả hai rất hợp nhau: "Bọn mình có rất nhiều sở thích chung nên hầu hết mọi thứ đều đợi đối phương để cùng làm như chụp ảnh, đắp mặt, lột mụn,...".


Cặp đôi có rất nhiều sở thích chung

Sau khi câu chuyện của cặp đôi đũa lệch này được phát tán lên MXH, cả Quốc Hưng và Kim Ngân đều nhận được không ít những ý kiến trái chiều. Không ít người thậm chí còn cho rằng Quốc Hưng đến với bạn gái là vì tiền, vì gia đình bạn gái giàu có...

"Bọn mình không quan tâm đến những lời mọi người nói. Mình chia sẻ lên mạng vì mình muốn cho mọi người biết rằng tình cảm của mình là thật. Mình nghĩ rằng, bản thân phải sống vì mình trước đã", nam chính khẳng định.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, anh chàng còn cho biết: "Mình còn không biết cân nặng của người yêu và cũng chưa bao giờ có ý định hỏi. Mình yêu cô ấy không phải vì ngoại hình".


Quốc Hưng chưa bao giờ hỏi về cân nặng của bạn gái

Hiện, cặp đôi được gia đình hai bên rất ủng hộ chuyện tình cảm. Cả hai đều có dự định sau khi học xong, ổn định công việc sẽ thu xếp để về chung một nhà.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-tinh-nang-map-chang-gay-gay-sot-mxh-nam-chinh-tiet-lo-minh-chua-tung-hoi-ve-can-nang-cua-nguoi-yeu-1879790.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất