Chuyện tình của 'cá voi' Park Eun Bin sắp gặp nhiều đau khổ

Đạo diễn khiến người hâm mộ cặp đôi lo lắng khi tiết lộ phần sau của Young Woo và Jun Ho sẽ có nhiều trắc trở hơn trước.

Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) đang có dấu hiệu hạ nhiệt rating khi tập 11 14,2%, giảm 1% so với tập 10 hồi tuần trước. Khán giả cho rằng các vụ án gần đây ngày càng "nhạt", không được chăm chút và biên kịch tập trung quá nhiều vào tuyến tình yêu hay tranh cãi xung quanh mẹ ruột của nhân vật Woo Young Woo (Park Eun Bin). 

Chuyện tình của cá voi Park Eun Bin sắp gặp nhiều đau khổ-1

Dù vậy, những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Young Woo - Jun Ho vẫn chiếm trọn lượt tìm kiếm, trở thành clip được xem nhiều nhất trên trang Naver tại Hàn.

Sau khi bày tỏ tình cảm, cả hai thoải mái thể hiện những hành động đáng yêu như chờ gặp nhau trước khi đi làm, gọi video call vì quá nhớ hay lén chạm tay qua tấm kính ở văn phòng làm việc. 

Chuyện tình của cá voi Park Eun Bin sắp gặp nhiều đau khổ-2

Đặc biệt, nụ hôn của Young Woo - Jun Ho đã bị bố của cô nàng bắt gặp, báo hiệu những cản trở sắp tới. 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, biên kịch Moon Ji Won tiết lộ rằng càng về cuối thì cặp đôi này càng có nhiều câu chuyện để nói: "Trong quá trình trưởng thành mà Young Woo tập trung vào thế giới của riêng cô ấy, tôi nghĩ rằng mời những người khác bước vào thế giới và đồng hành phối hợp cùng cô ấy là phần không thể thiếu. Câu chuyện tình yêu của họ đóng vai trò quan trọng. Nếu như nửa đầu phim là miêu tả quá trình 2 người yêu nhau thì nửa sau sẽ thể hiện sự đau khổ ở mức độ sâu sắc hơn", biên kịch tiết lộ. 

Chuyện tình của cá voi Park Eun Bin sắp gặp nhiều đau khổ-3

Thông tin này đang khiến người hâm mộ khá lo lắng cho những tình tiết trắc trở sắp tới mà Young Woo phải đối mặt. Ngoài việc bị coi thường vì mắc chứng tự kỷ, cô nàng còn bị mẹ ruột chối bỏ, bố mới phát hiện chuyện tình yêu với Jun Ho. Khác với không khí tươi sáng, ngọt ngào ở phần đầu, nửa cuối của phim sẽ tràn ngập nước mắt và đau khổ. 

Đáng chú ý trong tập 11 có cảnh vụ tai nạn giao thông xảy ra ngay trước mặt Young Woo. Nữ luật sư đã bị kích động và được anh chàng Joon Ho ôm chặt vào lòng. Diễn xuất bùng nổ của Park Eun Bin và Kang Tae Oh đã mang đến một phân cảnh xúc động, khắc họa rõ nét những khó khăn mà người tự kỷ phải trải qua. 

Chuyện tình của cá voi Park Eun Bin sắp gặp nhiều đau khổ-4

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-cua-park-eun-bin-sap-gap-nhieu-dau-kho-n-315772.html

Park Eun Bin Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất