Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi 'trót' làm mẹ tuổi 18

Từng đứng trên lầu 3 với mong muốn kết liễu cuộc đời khi trót mang thai ở tuổi 18, cuối cùng Phan Nữ Uyên Nhi lại quyết định sống, một mình nuôi con và có cuộc sống viên mãn về sau.

"Xin chào các bạn! Chào mừng đã đến với kênh vlog của Phan Nữ Uyên Nhi", giọng nói ngọt ngào cùng gương mặt khả ái của cô giáo yoga khiến vô vàn học viên phấn khởi tập theo.

Mỗi ngày, những vlog của Uyên Nhi (31 tuổi, ngụ Đà Nẵng) ngoài chia sẻ câu chuyện của cuộc sống cá nhân, còn là bài giảng về chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ, mẹ bầu và thể dục miễn phí gửi tới cộng đồng.

Nguồn năng lượng tích cực dồi dào trong cô gái trẻ giúp ai một lần ghé kênh đều cảm thấy hạnh phúc.

Ấy vậy, ít ai biết, Uyên Nhi từng trải qua một quá khứ bi thương khi trót mang thai ở tuổi 18. 

Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi trót làm mẹ tuổi 18-1
Uyên Nhi thường xuyên chia sẻ những kiến thức về dinh dưỡng, thể dục dành cho phụ nữ và mẹ bầu (Ảnh: NVCC).

 Kí ức từng toan tự vẫn khi mang thai ở tuổi 18

Uyên Nhi nhớ, năm 18 tuổi khi vừa nhận tin đỗ đại học, cô phát hiện mình mang thai với người bạn trai lớn hơn tuổi.

Là một học sinh giỏi trường chuyên, hoạt động Đoàn nổi trội ở thành phố nên cuộc sống cô gái trẻ càng trở nên khó khăn gấp bội phần.

"Mình hoàn toàn không biết phải đối diện thế nào, tương lai sẽ ra sao, bởi khi ấy chuyện mang thai tuổi 18 rất kinh khủng. Mình quá chú tâm vào học hành nên chưa từng có kiến thức đúng đắn về bản thân và chuyện ngoài ý muốn cứ thế xảy ra…", Nhi nhớ lại.

Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi trót làm mẹ tuổi 18-2
Trải nghiệm làm mẹ ở tuổi 18 mãi là kí ức không thể nào quên của cô hot-girl trường chuyên năm nào (Ảnh: NVCC).

Ngày đó, mỗi lần ra đường, Nhi lại nhận vô vàn lời dè bỉu, đàm tiếu rằng cô là đứa con gái hư đốn. Thế nhưng, đau đớn hơn cả khi bố mẹ cô đều nhà giáo chuẩn mực, nhưng thường xuyên chịu áp lực từ những lời lẽ không hay về gia đình.

Ấy thế, trong một lần tiêu cực, Uyên Nhi đã đứng trên lầu 3 và toan nhảy xuống đất nhằm kết thúc tất cả.

"Bố mẹ mình đã khóc nhiều lắm, thậm chí họ còn la mắng bởi quá nhiều chuyện vượt qua mọi sự chịu đựng. Vì vậy, những suy nghĩ dại dột cứ thường xuyên xảy đến", Nhi kể.

Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi trót làm mẹ tuổi 18-3
Uyên Nhi đã một mình đối mặt với thực tế, vác bụng bầu để tiếp tục vào con đường đại học (Ảnh: NVCC).

Một thời gian sau, chứng kiến cảnh mẹ lo lắng chăm sóc mình, chấp nhận đứa cháu dần hình thành trong bụng, Nhi bắt đầu lấy lại sự tích cực.

Sau khi xung đột hôn nhân, cô nàng quyết định ly hôn trước ngày sinh em bé. Đồng thời, Nhi cũng một mình vác bụng bầu bước vào cổng trường đại học.

"Thai lớn dần khiến mình đi học gặp phải sự soi mói, mấy tháng đầu con sinh ra thì mình chăm con liên tục, bị mất ngủ nên bài vở trở nên sa sút.

May mắn, được hơn năm thì bố mẹ cũng như nhà nội hỗ trợ nên mình vẫn tốt nghiệp, thậm chí còn đạt nhiều thành tích đáng kể", Nhi nói.

Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi trót làm mẹ tuổi 18-4
Sau đó, cô tiếp tục sang nước ngoài và theo đuổi con đường học cao học (Ảnh: NVCC).

Mang bầu lần 2 khi học cao học và bài học giúp cuộc sống luôn tích cực

Năm 26 tuổi, trong thời gian học cao học tại Úc, Nhi tình cờ gặp và tìm hiểu người chồng hiện tại. Không lâu sau đó, cả hai cũng có với nhau đứa con thứ hai ở xứ người.

Cùng một câu chuyện tuổi trẻ, thế nhưng lần này Nhi đã có một kết quả tốt đẹp khi người đàn ông chấp nhận toàn bộ quá khứ, đồng thời lo lắng kinh tế để cô sẵn sàng làm mẹ lần thứ 2.

"Đã có kinh nghiệm nên mình đã tự chăm sóc con ở Úc. Mình cũng bắt đầu trưởng hơn trong bản thân và các mối quan hệ xung quanh để dù có xảy ra chuyện gì vẫn sẵn sàng chống chọi. May mắn, anh ấy cuối cùng vẫn chọn ở bên cạnh và kết hôn cùng mình", Nhi kể.

Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi trót làm mẹ tuổi 18-5
Sau bao nhiêu bi thương, cô gái trẻ đã có hạnh phúc của riêng mình (Ảnh: NVCC).

Ngay khi tốt nghiệp cao học, Nhi đã trở về Việt Nam và lựa chọn trở thành nhà sáng tạo nội dung dành cho các mẹ bầu, bỉm sữa.

Đối với cô gái trẻ, hành trình đi qua đã cho cô bài học và chất liệu mà ít ai có thể trải nghiệm. Nhờ đó, cô muốn truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là các cô gái trẻ.

"Quá khứ đã cho mình học cách yêu bản thân, gia đình, lựa chọn các mối quan hệ lành mạnh và không ngừng phát triển bản thân. Thực sự, việc người khác nói gì về bản thân chúng ta nó không quan trọng, chủ yếu hãy luôn tích cực và tin tưởng vào bản thân", Nhi nói.

Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi trót làm mẹ tuổi 18-6
Hiện tại, vợ chồng Uyên Nhi có 3 đứa con, cuộc sống vô cùng hạnh phúc (Ảnh: NVCC).

Vừa qua, Nhi tiếp tục hạ sinh đứa con thứ 3. Công việc linh động trên mạng xã hội giúp cô gái trẻ hoàn toàn chủ động chăm sóc 3 đứa con. Đặc biệt, mỗi tháng nhờ vào các bài chia sẻ của mình, Uyên Nhi vẫn sở hữu thu nhập ít nhất 30 triệu đồng.

Chuyện tình kỳ diệu của hot girl từng muốn tự vẫn khi trót làm mẹ tuổi 18-7
Cô nàng thường xuyên chia sẻ năng lượng tích cực đến cộng đồng (Ảnh: NVCC).

"Việc có con năm 18 tuổi ấy mang lại rất nhiều thiệt thòi, thế nhưng mọi thứ đã xảy ra rồi và mình không bao giờ hối tiếc, thậm chí còn cảm thấy may mắn để có được bản thân như hôm nay.

Trong tương lai, mình chỉ mong có cuộc sống bình yên và truyền nhiều năng lượng hơn đến mọi người…", Nhi cười.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/chuyen-tinh-ky-dieu-cua-hot-girl-tung-muon-tu-van-khi-trot-lam-me-tuoi-18-20230815121508934.htm?fbclid=IwAR0RxgYuMb9vW-NuYwh0-UYl2mbfRh16hY2SQJXsX6CnGI-YDWffIhDHuM4

tự tử Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao