Chuyện tình yêu nổi tiếng nhất Cbiz hôm nay: 'Bao nhiêu lần hững hờ quay đầu, là người bên cạnh không hiểu tình đậm sâu'

Tình yêu của nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm và bà xã Cao Lỗi Hâm là minh chứng rõ ràng cho chân lý: "Những người yêu nhau sẽ về bên nhau".

Các trang báo xứ Trung ngày hôm nay đưa tin, chàng ca sĩ "khùng điên" của làng giải trí Hoa ngữ - Tiết Chi Khiêm - khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi tuyên bố anh và vợ cũ Cao Lỗi Hâm đã quay lại sau khoảng thời gian 2 năm ly hôn.

Điều đáng nói chính là những dòng tâm sự về nhau và bức ảnh ngọt ngào mà cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình phải xuýt xoa ghen tị.
 

Chuyện tình yêu nổi tiếng nhất Cbiz hôm nay: Bao nhiêu lần hững hờ quay đầu, là người bên cạnh không hiểu tình đậm sâu-1
Cặp đôi Tiết Chi Khiêm - Cao Lỗi Hâm

Năm 2012, Tiết Chi Khiêm và bạn gái Cao Lỗi Hâm quyết định lên xe hoa sau 1 khoảng thời gian tìm hiểu nhau. Vậy nhưng, đến tháng 9 năm 2015, cặp đôi ly hôn vì những bất đồng trong cuộc sống riêng.

Nhiều năm qua, chính Cao Lỗi Hâm là người đứng đằng sau ủng hộ ông xã, và tâm nguyện của Tiết Chi Khiêm chính là có một concert của riêng mình để tặng vợ. Cuối cùng, anh đã hoàn thành tâm nguyện nhưng lúc ấy, cả hai đã quyết định chia tay nhau.
 

Chuyện tình yêu nổi tiếng nhất Cbiz hôm nay: Bao nhiêu lần hững hờ quay đầu, là người bên cạnh không hiểu tình đậm sâu-2

Trong concert của mình tại Thượng Hải, Tiết Chi Khiêm nói: "Hôm nay tôi có điều muốn nói với một người. Cô ấy trước giờ không hề liên lạc với tôi. Nhưng hôm nay có lẽ cô ấy cũng tới rồi. (Chính là) Cao Lỗi Hâm. Tôi có mọt lời hứa với cô ấy, vậy nên mãi đến trạm Thượng Hải này mới thực hiện".

Để rồi, trong concert ngày hôm ấy, dù đinh ninh rằng vợ cũ không có mặt, Tiết Chi Khiêm vẫn thể hiện ca khúc Anh Sợ, trong đó có 4 câu hát nổi tiếng: "Chúng ta từng nói cùng nhau về phương Bắc ngắm tuyết/ Quay đi ngoảnh lại đã là lời hẹn thề của mười năm trước/ Anh đã từng hứa sẽ vì em mà chơi đàn trong concert/ Thôi thì hãy để bài hát của anh bầu bạn cùng em trên chặng đường dài".

Chia tay nhau, nhưng Tiết Chi Khiêm vẫn luôn dành tình cảm và sự trân trọng cho người cũ. Trong 1 show truyền hình thực tế, khi được hỏi "Người mà bạn lưu luyến mãi không thể quên", nam ca sĩ nặng tình trả lời: "Chính là vợ cũ".

2 năm chia tay nhau, ngỡ tưởng cả hai sẽ chẳng thể nào hàn gắn lại dù rằng Tiết Chi Khiêm vẫn luôn mang vẻ nặng tình như thế. Vậy mà, không thể ngờ được rằng, 2 trái tim yêu đấy lại quyết định hàn gắn và yêu thương nhau trở lại.

Sáng ngày 8/9, Tiết Chi Khiêm đăng một hình ảnh với dòng nhắn: "Anh vẫn còn nhớ, ngày em ở bên anh, anh chẳng có gì trong tay. Anh không muốn mình phải kiếm tìm nữa, hãy để anh mang lại tất cả cho em. Chúng ta cũng chẳng còn trẻ nữa, hãy yêu nhau lại một lần nữa nhé".
 

Chuyện tình yêu nổi tiếng nhất Cbiz hôm nay: Bao nhiêu lần hững hờ quay đầu, là người bên cạnh không hiểu tình đậm sâu-3
Dòng nhắn ngọt ngào và lãng mạn của Tiết Chi Khiêm dành cho vợ

Cùng lúc ấy, Cao Lỗi Hâm cũng chia sẻ hình ảnh tương tự với dòng nhắn: "Bao nhiêu lần hững hờ quay đầu, là vì người bên cạnh không hiểu tình đậm sau. Vậy thì, cuộc đời còn lại hãy đối xử tốt với em chút đi nhé".
 

Chuyện tình yêu nổi tiếng nhất Cbiz hôm nay: Bao nhiêu lần hững hờ quay đầu, là người bên cạnh không hiểu tình đậm sâu-4
Cao Lỗi Hâm và dòng nhắn tình cảm của cô dành cho "người yêu"

Đối với người hâm mộ, họ dành những lời ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi hạnh phúc nhất nhì làng giải trí bây giờ: "Thật khó tin rằng họ đã ly hôn mà vẫn quay về bên nhau, tình yêu thật kỳ diệu", "Tôi ngưỡng mộ hai người quá", "Vây mới nói, những người yêu nhau với tình cảm chân thật nhất, hết mình nhất sẽ luôn là của nhau mà thôi",...
 

Chuyện tình yêu nổi tiếng nhất Cbiz hôm nay: Bao nhiêu lần hững hờ quay đầu, là người bên cạnh không hiểu tình đậm sâu-5
Đây chắc chắn là hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất ngày hôm nay

Theo Trí Thức Trẻ


Tiết Chi Khiêm Cao Lỗi Hâm Tình yêu

Tin tức mới nhất