Ngọc Trinh lại tiết lộ có tình yêu mới sau chia tay bạn trai tỷ phú

Ngọc Trinh thừa nhận "đang yêu" nhưng bí mật không công khai bạn trai đại gia mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Ngọc Trinh tỏ ra khá kín tiếng, nhất là sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" chỉ kéo dài vài tháng gây ồn ào với tỷ phú chênh lệch 45 tuổi - Hoàng Kiều.

Điều này càng khiến cho người hâm mộ tò mò về chuyện riêng tư của người đẹp đảm nhận vai chính phim ngắn mang tên Giải mã NT 56 vừa ra mắt.
 

Ngọc Trinh lại tiết lộ có tình yêu mới sau chia tay bạn trai tỷ phú-1
Ngọc Trinh thừa nhận "đang yêu" nhưng bí mật không công khai bạn trai đại gia mới.
 

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng lan truyền thông tin Ngọc Trinh đang hẹn hò với bạn trai đại gia mới. Trước thông tin này, Ngọc Trinh lên tiếng xác nhận: “Tôi đang yêu” nhưng cô không tiết lộ danh tính.
 

Ngọc Trinh lại tiết lộ có tình yêu mới sau chia tay bạn trai tỷ phú-2
 

Theo người đẹp Trà Vinh, bạn trai đã hỗ trợ về mặt tinh thần để cô hoàn thành tốt vai diễn trong ngắn Giải mã NT 56. Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình, người đẹp chia sẻ cô không muốn nói trước vấn đề này. “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng" - Ngọc Trinh cho hay.

Trước đó, người đẹp 28 tuổi từng chia sẻ, gu của cô là đàn ông lớn tuổi bởi ở họ có sự chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn. "Đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi" - người đẹp từng nói.

Ngọc Trinh lại tiết lộ có tình yêu mới sau chia tay bạn trai tỷ phú-3
Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú lúc còn mặn nồng.
 

Trước đó, Ngọc Trinh từng có mối tình tai tiếng với đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều. Sau chưa đầy 3 tháng công khai chuyện tình cảm, tỷ phú người Mỹ gốc Việt đã nói lời chia tay "nữ hoàng nội y" trên trang Facebook cá nhân.

Hoàng Kiều viết: "Thông báo đặc biệt. Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và lời hứa mà cô ấy đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ im lặng sau cuộc tình kéo dài vài tháng kết thúc dù rằng có không ít người tò mò tìm hiểu nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự tan vỡ mối tình chênh lệch 45 tuổi.
 


Theo Dân Việt


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao