Cindy Thái Tài dằn mặt người chuyển giới hay than 'giảm tuổi thọ'

Theo Cindy Thái Tài, người chuyển giới đừng bao giờ mang vấn đề tuổi thọ ra để kêu gọi sự thương hại của người khác.

Trong tập 16 talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài và người đẹp chuyển giới Cadie Huỳnh Anh xuất hiện với vai trò khách mời. 

Cả hai cởi mở khi trò chuyện với host Xuân Lan và khá tự tin khi nói về bản thân trong việc tìm lại chính mình. 

Cindy Thái Tài dằn mặt người chuyển giới hay than giảm tuổi thọ-1

Kể về hành trình điều chỉnh lại bên ngoài cho đúng với con người bên trong, Cindy Thái Tài cho biết cô khiến nhiều người thân hoang mang khi lần đầu chia sẻ quyết định chuyển giới vào năm 2000.

Cindy Thái Tài cho biết từng thử quen bạn gái nhưng hoàn toàn không có hiệu quả. Lúc ấy cô muốn xem thử mình có phải là một người đàn ông ở trong hay không. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác của hai người con gái ngủ với nhau.

Cindy Thái Tài dằn mặt người chuyển giới hay than giảm tuổi thọ-2
Ca sĩ Cindy Thái Tài.

Về phía mình, Cadie Huỳnh Anh tiết lộ cảm nhận được bản thân là con gái khi còn nhỏ, cho đến 17 tuổi thì nữ người mẫu mới đi tìm lại chính mình. Cindy Thái Tài là một trong những người truyền động lực và cảm hứng cho top 6 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 quyết định bước lên bàn mổ.

Cindy Thái Tài dằn mặt người chuyển giới hay than giảm tuổi thọ-3
Người mẫu Cadie Huỳnh Anh.

Host Xuân Lan thắc mắc, nhiều người cho rằng người chuyển giới thường bị ảnh hưởng đến tuổi thọ, nhưng Cindy Thái Tài khẳng định hoàn toàn không. Tất cả như người bình thường nếu mỗi người biết giữ gìn sức khỏe, sinh hoạt điều độ.

Nữ nghệ sĩ cũng từng chứng kiến một số thành phần nhỏ mang chuyện tuổi thọ ra để kêu gọi lòng thương hại của người khác. Cô rất không đồng tình với việc làm này. 

"Tôi không đồng ý chuyện những người đó mang tuổi thọ ra để kêu gọi lòng thương hại của người khác. Bạn đã quyết định số phận của mình, bạn thay đổi để được sống hạnh phúc, vậy thì còn đau khổ gì ở đây? 

Đã được là chính mình, sướng quá rồi, phải tự hào về điều đó chứ. Cay đắng cái gì, đau khổ cái gì mà suốt ngày vò đầu vò tai kêu đau đớn lắm. Ai xúi, ai xui? Người ta chỉ tôn trọng, thần tượng mình khi mình đầy đủ dũng khí, mạnh mẽ, tự cường, sống phải có bản lĩnh", Cindy Thái Tài gay gắt.

Cindy Thái Tài dằn mặt người chuyển giới hay than giảm tuổi thọ-4

Trở lại với câu chuyện của Cadie Huỳnh Anh, cô xúc động chia sẻ trong nước mắt rằng bản thân chịu nhiều áp lực khi giấu kín chuyện giới tính trong thời gian dài.

Đến khi cô khẳng định sự thật thì cũng chính là lúc bạn trai nói lời chia tay ngay trong ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Khi được Xuân Lan hỏi về cảm xúc khi gần gũi với bạn trai thế nào so với một người phụ nữ bình thường, người đẹp sinh năm 1994 cho rằng nếu có tình cảm thì tất cả đều trọn vẹn.

Nói về bản thân, Cadie Huỳnh Anh cho biết đây là thời điểm mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình khi được công nhận và làm những điều mình thích.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cindy-thai-tai-dan-mat-nguoi-chuyen-gioi-hay-than-giam-tuoi-tho-n-249582.html

Cindy Thái Tài Xuân Lan

Tin tức mới nhất