Xuất hiện clip Sơn Tùng M-TP hát cổ động phòng chống Covid-19 giữa đại dịch?

Chỉ là một sản phẩm đã qua cắt ghép chỉnh sửa nhưng sự trùng khớp đến từng khuôn miệng lại khiến người xem thích thú, chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona gây ra (Covid-19) vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp, khiến cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng về mọi mặt.

Không chỉ khiến cuộc sống xáo trộn, sự bùng phát của dịch bệnh còn làm nhiều hoạt động, sự kiện bị đình trệ, đóng băng. Các cấp, các ngành trên mọi lĩnh vực đều chung tay phòng chống dịch bệnh, trong đó, lĩnh vực âm nhạc cũng đang góp phần vào việc chiến đấu với loại virus nguy hiểm này.

Với ca từ giản dị, dễ hiểu, bài hát về phòng chống dịch Covid-19 mang tên Đánh giặc Corona của tác giả Lê Thống Nhất (65 tuổi) - đã nhận được sự hưởng ứng của toàn xã hội.

Mới đây, một đoạn clip tiêu đề “Cùng Sơn Tùng M-TP đánh giặc corona” lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý đặc biệt. Tuy nhiên khi nhấn vào clip, dân tình nhanh chóng nhận ra điều gì đó sai sai khi phần nghe và phần nhìn lại không có chút liên quan.

Dựa vào ngoại hình và bối cảnh, có thể khẳng định đoạn clip này được cắt từ MV Cơn Mưa Ngang Qua, phát hành từ năm 2017 của Sơn Tùng. Thêm vào đó, giai điệu ca khúc đậm chất cổ động và quan trọng nhất là giọng hát trong clip cũng không phải của nam ca sĩ.

Có thể thấy đây chỉ là một sản phẩm đã qua cắt ghép chỉnh sửa, tuy nhiên sự trùng khớp đến từng khuôn miệng lại khiến người xem vô cùng thích thú và chia sẻ khắp nơi với tốc độ chóng mặt.

Nhiều ý kiến cho rằng nếu quả thật Sơn Tùng thực hiện một MV cổ động như thế này chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng lan truyền, giúp nhiều người trẻ tuổi ý thức được việc phòng bệnh để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

F.T
(Nguồn video: TongMinh)
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao