CLB Hà Nội bị trộm giày trước trận gặp Bình Định

Nhiều cầu thủ CLB Hà Nội bị trộm mất giày thi đấu vào rạng sáng 1/9, một ngày trước trận tiếp đón Bình Định tại vòng 15 V.League 2022.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, gần như cả đội hình một của CLB Hà Nội bị mất trộm giày, phải đi mua giày mới ngay trong buổi sáng 1/9 để kịp chuẩn bị cho trận đấu với Bình Định vào ngày 2/9.

Vụ trộm được cho là xảy ra lúc đêm hoặc rạng sáng, thời điểm nhiều cầu thủ đang ngủ say, tại khuôn viên sân phụ Mỹ Đình, điểm lưu trú của đội một Hà Nội.

CLB Hà Nội đã kiểm tra camera chống trộm ở nơi đóng quân thì phát hiện bị hỏng. Kẻ gian không chỉ lấy trộm giày mà còn lấy cả tất thi đấu và bảo vệ ống đồng. Ngoài dụng cụ thi đấu, các cầu thủ CLB Hà Nội may mắn không bị mất trộm tiền mặt và tài sản trong phòng.

CLB Hà Nội bị trộm giày trước trận gặp Bình Định-1

Cầu thủ CLB Hà Nội sinh hoạt và tập luyện trong khuôn viên sân phụ sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Lê.

Nhiều năm qua, đội bóng thủ đô được bố trí sinh hoạt ở khu sân phụ sân vận động Mỹ Đình, an ninh khá đảm bảo, ít xảy ra trộm cắp. Nhiều cầu thủ CLB Hà Nội cho biết họ cảm thấy bất ngờ trước sự cố này. Đội chỉ còn một ngày chuẩn bị cho trận gặp Bình Định tại vòng 15 V.League 2022 trên sân Hàng Đẫy.

Thông thường, các cầu thủ chuyên nghiệp có khoảng 2-3 đôi giày, gồm một đôi dùng để thi đấu chính thức, số còn lại để tập luyện.

Các cầu thủ CLB Hà Nội có thói quen xếp giày ngoài cửa phòng sau mỗi buổi tập. Khi bị mất đồ, thiệt hại tài sản của mỗi cầu thủ Hà Nội ước tính trên dưới chục triệu đồng.

CLB Hà Nội đang dẫn đầu bảng V.League với 30 điểm sau 14 vòng, trải qua 8 trận bất bại, trong đó có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp. Không còn ngôi sao Nguyễn Quang Hải, CLB Hà Nội vẫn khẳng định được đẳng cấp của đội bóng số một Việt Nam thời điểm này.

CLB Hà Nội bị trộm giày trước trận gặp Bình Định-2

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/clb-ha-noi-bi-trom-giay-truoc-tran-gap-binh-dinh-post1351334.html?fbclid=IwAR1fwj6BpMG22mRJSfCTJ3jKKrMzrN5natsC8KzNEBjDgaJg0Q7ZuJO8BXo

trộm cắp

Tin tức mới nhất