Nữ sinh lớp 7 đánh lớp 9 như 'phim chưởng', bạn đứng ngoài hét hò cổ vũ

Này 30/3, 2 nữ sinh gặp nhau nhưng người này thấy người kia mặt vênh váo nên khó chịu, mất vui. Cả hai thách đố rồi hẹn nhau ra đường "chiến đấu".

Chiều 7/4, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường gây xôn xao dư luận.

Điều đáng nói chính là thái độ thờ ơ của những người đứng xem, thậm chí những người này còn cổ vũ và dùng điện thoại quay lại cuộc chiến.


Sự việc được người chứng kiến dùng điện thoại ghi lại chia sẻ lên MXH. Nguồn Dân Trí

Theo đoạn clip, hai nữ sinh túm tóc, dùng tay tát liên tiếp vào mặt đối phương. Tiếp đó, cả 2 lôi nhau xuống mảnh ruộng đất trống bên đường tiếp tục đánh, không ai chịu nhường ai. Kết thúc đoạn clip hơn 1 phút, cuộc chiến giữa 2 nữ sinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Nữ sinh lớp 7 đánh lớp 9 như phim chưởng, bạn đứng ngoài hét hò cổ vũ-1
Lúc đầu, 2 nữ sinh đánh nhau trên đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Ảnh cắt từ clip

Được biết, vụ việc trên xảy ra tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Hai nữ sinh đánh nhau là em Hoàng Thị K. (học lớp 7) và em Lò Thị Việt Tr. (học lớp 9), cùng trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai. 

Liên quan đến vấn đề này, hôm nay (8/4), chia sẻ với Dân Trí, ông Đoàn Văn Huấn, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Mai cho biết, lãnh đạo địa phương đang giao cho công an xã phối hợp cùng phía trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai xác minh đoạn clip để có hướng xử lý. 

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân là do ngày 30/3 vừa qua, hai nữ sinh gặp nhau nhưng người này thấy người kia mặt vênh váo nên cảm thấy khó chịu, mất vui. Cả hai nhắn tin qua lại, thách đố rồi hẹn nhau ra đường "chiến đấu". 

Đến ngày 3/4, Tr. gọi thêm 2 người bạn ở thị xã Thái Hòa và xã Nghĩa Yên lên đoạn đường vắng người ở xã Nghĩa Mai để đánh K. Thời điểm này, nữ sinh K. cũng gọi cô ruột ra cùng chứng kiến việc đánh nhau.

Nữ sinh lớp 7 đánh lớp 9 như phim chưởng, bạn đứng ngoài hét hò cổ vũ-2
Khi 2 nữ sinh đánh nhau, một nhóm người đứng dưới ruộng ung dung xem, bàn tán. Ảnh cắt từ clip

Trong sáng 8/4, Công an xã Nghĩa Mai đã triệu tập những người xuất hiện trong video lên trụ sở làm việc, đồng thời giao cho Trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

HT 
Theo Vietnamnet


đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất