Clip: Thấy 2 cô gái đánh nhau, đội chó hoang cũng lao vào 'ăn hôi', cắn tụt quần nạn nhân

Trông thấy 2 cô gái xô xát trên phố, đàn chó hoang lao vào "góp vui". Màn võ công "cẩu xực" sau đó đã khiến loài người nhận ra ai mới là bá chủ địa bàn này.

Theo tơ fDaily Mail đưa tin, sự việc tưởng căng thẳng mà lại hóa thành hài hước này được ghi lại trên một con phố ở nước cộng hòa El Salvador vào buổi tối ngày 7/12 mới đây khi hai người phụ nữ (không rõ danh tính) đã có màn tẩn nhau ngay trên đường phố.

 

Trong clip được người dân ghi lại có thể thấy không khí vô cùng căng thẳng khi cô gái quần đen liên tiếp vả bôm bốp vào mặt chị váy trắng mà không rõ lý do gì.

Bị đánh liên tiếp, cô gái còn lại vô cùng bực tức cũng xông lên. Cả hai lao vào nhau như một trận chiến, mặc người đi đường cố gắng can ngăn. 

Trong lúc 2 bên đánh đấm, giật tóc túi bụi bỗng 2 chú chó hoang ở đâu đi tới tưởng trò vui nên cũng lao vào cắn hôi. Vụ việc trở nên hỗn loạn khi con chó lôi tụt chiếc quần đen của một cô gái. 

Clip: Thấy 2 cô gái đánh nhau, đội chó hoang cũng lao vào ăn hôi, cắn tụt quần nạn nhân-1

Xem clip, chúng ta còn nghe thấy tiếng cười, tiếng la hét, tiếng cổ vũ nhiệt tình của những người xung quanh mà không có động thái ngăn chặn.

Hiện chưa có báo cáo của cảnh sát về danh tính của những người có liên quan hoặc hoàn cảnh dẫn đến vụ đánh nhau trên phố, cũng không rõ cuộc ẩu đả diễn ra khi nào và ở đâu tại El Salvador.

Clip: Thấy 2 cô gái đánh nhau, đội chó hoang cũng lao vào ăn hôi, cắn tụt quần nạn nhân-2Clip: Thấy 2 cô gái đánh nhau, đội chó hoang cũng lao vào ăn hôi, cắn tụt quần nạn nhân-3

MT
Theo Vietnamnet


đánh nhau

Tin tức mới nhất