Clip: Bà thím dùng chân bấm thang máy hòng tránh virus mùa dịch

Trong thang máy một chung cư ở TP HCM, người phụ nữ áo vàng hồn nhiên đưa chân đang còn đi nguyên dép lên bấm thang máy.

Mới đây, trên nhóm của người dân ở 1 chung cư cao cấp tại Phường 16, Quận 8, TP. HCM xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động vô duyên của 1 người phụ nữ trong thang máy khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. 

Mở đầu clip, 3 người phụ nữ cùng bước vào thang máy. Ngay lập tức, người phụ nữ áo vàng liền đưa chân đang còn đi nguyên dép lên bấm thang máy. 

Thực hiện xong hành vi của mình, người này thản nhiên quay ra xịt khử khuẩn rồi tiếp tục nói chuyện vui vẻ. 


Đoạn clip trích xuất từ camera trong thang máy

Hành động của bà thím áo vàng đã bị camera trong thang bắt trọn. Ngay sau đó, đoạn clip ghi lại sự việc cùng hình ảnh dấu dép in trên bảng điều khiển trong thang dính được chia sẻ lên nhóm chat chung của cư dân. Ai nấy đều vô cùng tức giận, yêu cầu quản lý vào cuộc truy tìm và xử lý người phụ nữ này. 

Ngoài những người bức xúc, có vài người nói rằng có thể người phụ nữ làm thế để hạn chế tiếp xúc trong mùa dịch, nhất là thang máy lại rất nhiều người sử dụng. 

Ngay lập tức, nhiều người bác bỏ lời biện minh đó và cho rằng thay vì hành động vô duyên như thế, người này nên đeo khẩu trang, sau khi bấm thang dùng cồn sát khuẩn tay. 

HT 
Theo Vietnamnet


hành vi phản cảm thang máy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao