Clip: Bé gái lao thẳng vào đầu xe ô tô và pha xử lý xuất thần của tài xế

Xe đang bon bon, bất ngờ bé gái đang đứng bên đường bỗng lao ra chặn ngay trước đầu xe. Khoảnh khắc ấy như muốn ngừng lại.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bất ngờ lao thẳng chặn đầu xe ô tô giữa đường xuất hiện trên MXH gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai cũng nín thở chờ đến cuối xem tài xế xử lý pha nguy hiểm này như thế nào.

Cụ thể, đoạn clip được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc ô tô vào ngày 25/9. Tài xế đang lái xe thì bất ngờ một bé gái đang đứng bên đường bỗng lao ra chặn ngay trước đầu xe đang chạy. Người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé chạy theo giữ lại nhưng không kịp.

May mắn, đoạn đường cháu bé lao ra rất thưa, xe ô tô chạy với tốc độ chậm và đặc biệt, tài xế đã nhanh trí, kịp thời phanh gấp nên không xảy ra va chạm đáng tiếc nào.


Video được trích xuất từ camera hành trình của một chiếc xe

Theo đoạn clip thấy, người phụ nữ luống cuống, hoảng loạn dắt con đi vào và một người đàn ông cũng vội vàng hốt hoảng lao ra, ông này tỏ vẻ hung dữ và "tặng" cho người phụ nữ một cú đá vì không trông giữ cháu bé cẩn thận.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai ai cũng rùng mình sợ hãi khi xem cảnh cháu bé lao ra đường và nghĩ rằng sẽ có một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Nếu hôm nay là một chiếc xe khác đang chạy với tốc độ nhanh, khu đường đi lại đông đúc thì chắc chắn điều may mắn sẽ không xảy ra. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-lao-thang-vao-dau-xe-o-to-va-pha-xu-ly-xuat-than-cua-tai-xe-n-236719.html

đâm ô tô tài xế gây tai nạn

Tin tức mới nhất