Clip: Bé trai dùng dây xích siết cổ chú chó đến chết trong thang máy

Thang máy mở cửa, cậu bé đá chú chó ra ngoài, trong khi đó tay vẫn cầm dây xích đứng bên trong rồi đóng cửa, bấm cho thang đi lên.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về vụ việc một bé trai dùng dây xích siết cổ chú chó nhỏ đến chết trong thang máy một tòa nhà chung cư ở thị trấn Mã An Sơn, tỉnh An Huy khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. 

Toàn bộ hành vi ngược đãi động vật của cậu bé đã bị camera an ninh gần hiện trường ghi lại. Trong clip, bé trai này dẫn theo 1 chú chó đi vào trong tháng máy. Thế nhưng khi đến 1 tầng, thang máy mở cửa, cậu bé đã đá chú chó ra ngoài, trong khi đó tay vẫn cầm dây xích đứng bên trong rồi đóng cửa, bấm cho thang đi lên. 

Chính vì thế, chú chó bị kéo theo, mắc vào cửa thang máy và treo lơ lửng trên không theo chiều thang máy đi lên. Một lúc sau, dây xích đã bị đứt vì thang máy đi lên quá cao, đồng nghĩa với việc cậu bé đã siết cổ chú chó nhỏ đến chết bằng hành vi tàn độc. 

Sau khi sự việc được phơi bày, nhiều người nhận định rằng cậu bé cố tình giết chết con chó đáng thương đó nên từ đến cuối, cậu bé thực hiện một cách rất bình tĩnh. 

Người tố giác vụ việc cho bảo vệ tòa nhà sau đó cho biết, chú chó này thực sự đã bị siết cổ đến chết và xác đã được tìm thấy.

Ghi nhận của 163, chú chó bị ngược đãi không phải là thú cưng của cậu bé mà nó là của một tình nguyện viên chống dịch đang thực hiện công tác phòng dịch tại khu dân cư. Đứa trẻ này đã ăn cắp chú chó rồi thực hiện hành vi máu lạnh, không rõ lý do của mình. 

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã trở thành tâm điểm bàn tán của rất nhiều người. Đa số đều lên án gay gắt hành vi trộm cắp và ngược đãi động vật tàn nhẫn của bé trai này. Một vài người nghi ngờ cậu bé gặp vấn đề về tâm lý, cần phải được đưa đi kiểm tra, đồng thời, họ cũng lên tiếng trách móc cách dạy dỗ của cha mẹ cậu bé.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


động vật bé trai

Tin tức mới nhất