Clip: Bị cướp chồng, cô gái đau đớn hơn khi 'tiểu tam' là... đàn ông

Cô gái trẻ khẳng định cậu bạn kia không có cửa cướp chồng cô bởi anh ta chỉ ham của lạ rồi sẽ chán nhanh thôi.

Mới đây, trên Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ cãi lộn vì ghen tuông giữa 1 nam và 1 nữ thu hút sự tò mò của dân mạng. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao người bị đánh ghen lại là nam?

Theo đoạn clip, cô gái mặc áo đen phát hiện trong điện thoại của chồng có ảnh chồng đi du lịch với bạn thân của mình nên hẹn cậu bạn ra nói chuyện. Thì ra cậu bạn là người thuộc giới LGBT+. 

Cô gái liên tục chửi bới, tố bạn giật chồng. "Mày nói chuyện với tao sao coi cho được, tao chơi với mày có tốt không?", cô gái nói.

Lúc này cậu bạn đáp lại: "Thì cũng tốt đấy nhưng rất tiếc là chồng thích tao chứ không thích mày". 

Nghe bạn thân nói thế, cô gái tức giận hỏi lại: "Mày định đấu kiếm với chồng tao à?" thì cậu bạn thản nhiên đáp: "Ừ, kệ". 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cô gái trẻ khẳng định dù chồng mình có thể gu lạ đấy nhưng chắc chắn cậu bạn kia không có cửa với cô, chồng cô chỉ là ham điều mới lạ nên mới thế, cuối cùng cũng sẽ quay về với "chính chủ" mà thôi. 

Tuy nhiên cậu bạn không hề chịu kém cạnh, tuyên bố bạn của chồng thích mình, tự theo mình, thậm chí anh còn chửi cô gái là "bánh bèo vô dụng" mới bị chồng chán, chồng bỏ. 

Khi cô gái trẻ nói: "Chị em chơi với nhau không xài chung", cậu bạn ung dung đáp: "Tôi thích xài chung, nhưng mắc gì tôi xài chung với má đâu, tại chồng bà theo tôi, giờ nó thuộc về tôi, không còn gì với bà nữa". 

Cuộc khẩu chiến diễn ra hơn 3 phút vẫn chưa có hồi kết. Cô gái tiếp tục chửi mắng bạn thân, còn cậu bạn một mực khẳng định chồng bạn thích mình và sẽ là của mình.

Cuối clip, cậu bạn thân bỏ đi, cô gái đuổi theo tuyên bố: "Từ giờ không chị em gì nữa. Mày biến luôn đi. Chồng tao tao tặng luôn đó, đồ của tao tao cũng tặng"

Đoạn clip được chia sẻ lên MXH nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng phê phán, bên cạnh đó cũng có người ngờ vực đây chỉ là clip diễn chứ không phải thật. 

HT
Theo Vietnamnet


Bạn thân đánh ghen

Tin tức mới nhất