Bị yêu cầu kiểm tra giấy đi đường, ông chú quát: 'Nhanh con khỉ'

Công an yêu cầu người đàn ông dắt xe vào vỉa hè nhưng ông ta viện vô vàn lý do một mực đòi về nhà lấy chứng minh thư, rồi lại "chờ bà nhà tôi tới".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông luống tuổi vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 nhưng cố tình đôi co với tổ trực chốt kiểm dịch. Được biết, sự việc xảy ra tại chốt Lò Đúc, Hà Nội. 

Cụ thể, ông chú mặc áo ba lỗ màu trắng, quần đùi ngắn đi ra đường vào thời điểm Hà Nội đang giãn cách xã hội. Khi tới chốt kiểm dịch Lò Đúc, tổ trực chốt đã yêu cầu người đàn ông dừng lại để kiểm tra giấy tờ. 

Tuy nhiên, ông không xuất trình được giấy đi đường phù hợp nên đã tìm mọi cách chống chế


Đoạn clip ghi lại sự việc

Công an yêu cầu người đàn ông dắt xe vào vỉa hè để làm việc nhưng ông ta lại viện ra vô vàn lý do rồi một mực đòi về nhà lấy chứng minh thư. Không được đồng ý, người đàn ông bắt đầu chuyển sang bài ca "chờ bà nhà tôi tới". 

Khi chiến sĩ công an hỏi: "Chú có chấp hành được không? Đứng đây sẽ tắc đường", ông chú gắt lên: "Đợi một tí". 

Sau đó, người đàn ông gọi vọng ra xa, không rõ là chú gọi vợ hay gọi ai rồi quay lại gắt với chiến sĩ công an: "Nhanh con khỉ" khiến anh sững sờ phải hỏi lại: "Chú vừa nói gì thế ạ?".

Có lẽ biết mình vừa phát ngôn không đúng chuẩn mực, người đàn ông phớt lờ câu hỏi của chiến sĩ công an. Không thể kiên nhẫn chờ được nữa, chiến sĩ trực nói: "Lúc thì bảo đi rút tiền, lúc thì bảo đi với bà chú... Mình lớn rồi mình phải trung thực chứ".

Bị yêu cầu kiểm tra giấy đi đường, ông chú quát: Nhanh con khỉ-1

Sau một hồi đôi co, một người phụ nữ đạp xe tới "giải vây" cho người đàn ông nhưng chiến sĩ công an nói: "Cô để yên cho chúng cháu làm việc". 

Lúc này, biết không thể chạy thoát, ông chú đành lẳng lặng dựng xe xuống vỉa hè rồi làm theo lời lực lượng chức năng. 

Không rõ cuối cùng người đàn ông bị xử phạt thế nào nhưng cách hành xử của ông ta đang bị cư dân mạng lên án gay gắt. 

HT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao