Clip: Trẻ trâu 'mồm xin lỗi, tay tự vả' cho chừa thói thách thức công an

Lạng lách kẹp 3 đánh võng, thanh niên mặc áo sọc đen trắng liên tục thách thức: "Mấy anh công an ra phạt tiền giùm cái đê".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 nam thanh niên điều khiển xe máy kẹp 3 thách thức công an khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Được biết, sự việc trên xảy ra tại tỉnh Ninh Thuận.

Theo đoạn clip, nhóm này không đội mũ bảo hiểm, kẹp 3 đi lạng lách, đánh võng rên đường giữa mùa dịch và dùng điện thoại quay lại clip với lời lẽ thách thức lực lượng chức năng. 

Thanh niên ngồi trước mặc áo sọc đen trắng vừa cười cợt vừa liên tục thách thức: "Mấy anh công an ra phạt tiền giùm cái đê". Lúc này, hai thanh niên ngồi phía sau cũng vào hùa, hò hét cổ vũ nhiệt tình. 


Nhóm thanh niên thách thức công an

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Văn Hải, TP. Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận đã vào cuộc xác minh, điều tra danh tính của nhóm trên. Thanh niên điều khiển xe máy, có lời lẽ thách thức cơ quan chức năng đã được tìm ra và mời lên trụ sở làm việc.

Phần sau của đoạn clip, thanh niên buông lời thách thức công an mặc nguyên bộ quần áo trước đó, đứng tự tay vả vào miệng vì lời lẽ xúc phạm, ngông cuồng của mình. Sau đó, thanh niên này phải tự quay clip để xin lỗi với nội dung:

"Tôi là N.S.T, trú tại khu phố 2, phường Văn Hải. Do sự bồng bột, thiếu hiểu biết về các nghị định pháp luật nên bản thân đã có hành vi vi phạm pháp luật, đăng clip thách thức công an, xúc phạm các cơ quan công an.

Bản thân nhận thấy hành vi này là sai, là trái với pháp luật nên để khắc phục hậu quả, tôi làm clip này để xin lỗi lực lượng công an. Tôi cam kết sẽ không bao giờ tái phạm. Anh em nào có ý định như tôi thì nên từ bỏ".

Clip: Trẻ trâu mồm xin lỗi, tay tự vả cho chừa thói thách thức công an-1

Hai thanh niên đi cùng T. sau đó cũng bị mời lên trụ sở công an để xử lý theo đúng quy định pháp luật. Tất cả các đối tượng đều thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm. 

Đoạn clip được đăng tải lên MXH thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành vi thiếu ý thức, coi thường pháp luật và cơ quan chức năng của nhóm thanh thiếu niên. 

HT
Theo Vietnamnet


thách thức chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao