Clip cặp đôi làm 'chuyện ấy' giữa quán cà phê ở Hà Nội bị phát tán

Từ nhà nghỉ, khách sạn ra công viên, lên nóc nhà, nay các bạn trẻ Việt Nam có thể vô tư “mây mưa” ngay trong quán cà phê. Clip cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa quán cà phê ở Hà Nội bị phát tán trên Facebook gây sửng sốt.

Không biết có phải thiếu tiền đi nhà nghỉ hay muốn tìm cảm giác lạ, đôi nam nữ tranh thủ lúc quán cà phê vắng khách đã cởi quần và làm “chuyện ấy”.
Trong lúc vui vẻ, chàng trai thi thoảng lại lấy gối che vị trí nhạy cảm của hai người, có lẽ để nhân viên quán cà phê đi ngang qua cửa không được xem "phim đen".

clip cap doi lam 'chuyen ay' giua quan ca phe o Ha Noi

clip cap doi lam 'chuyen ay' giua quan ca phe o Ha Noi
Ảnh trích từ clip cặp đôi làm 'chuyện ấy' giữa quán cà phê ở Hà Nội.

Camera an ninh đã ghi lại clip cảnh cặp đôi làm “chuyện ấy” giữa quán cà phê ở Hà Nội. Theo thời gian trong camera thì vụ việc diễn ra vào tháng 10.2014. Sau đó, có lẽ một nhân viên của quán đã tung clip này lên Facebook.
Cần nói thêm rằng tốc độ lan tỏa của clip nhanh chóng mặt, kèm theo đó là rất nhiều bình luận bức xúc nhắm vào cặp đôi kia.

“Loạn hết rồi. Giờ một số bạn trẻ sống thoáng hơn cả Tây. Cứ lên cơn ham muốn là không thể kiềm chế được, bí quá làm luôn tại chỗ”;

“Nhân cách tha hoá vậy. Ít nhất cũng đến nhà hoang chứ. Giới trẻ Việt Nam giờ khác xưa quá rồi”.;

“Thời đại camera phone, camera chống trộm chi chít như các vì sao tinh tú trên trời. Các ông các bà giữa thanh thiên bạch nhật làm chuyện đồi bại ở hàng quán người ta làm như không ai biết không bằng ấy. Tưởng thế là hay à?”;

“Mình mà là chủ quán thì bắt về đồn ngay, đốt vía. Chỗ kiếm cơm của người ta mà trai gái làm trò ô uế, mất lộc”;

Chuyện các cặp đôi ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung thản nhiên thể hiện tình cảm quá lố đến phản cảm nơi công động không phải quá hiếm.



Cách đây vài ngày, cặp đôi “đóng phim đen” tại quán cà phê ở Hà Nội hay ‘mây mưa’ trên nóc quán Internet ở Phố Đặng Văn Ngữ cũng gây xôn xao.

Hôm 8.4.2015, dân mạng cũng hết hồn vì ảnh cặp đôi 'yêu' nhau ở quán cà phê trên phố Nguyễn Hữu Huân trước sự chứng kiến của gần 20 vị khách.

Theo Motthegioi

Tin tức mới nhất