Hot girl Thái Lan sở hữu gương mặt và giọng hát thiên thần

Nụ cười tỏa nắng cùng ánh mắt rạng rỡ của Nenezsnp đốn tim hàng nghìn dân mạng. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn có thể chơi đàn guitar và hát như ca sĩ.

Pornnppan Pornpenpipat đến từ Bangkok (Thái Lan) còn được biết tới với nickname Nenezsnp trong cộng đồng mạng. Cô nàng hiện theo học trường King Mongkut’s University of Technology North Bangkok (Thái Lan). Ảnh: Facebook.
Theo Sina, Pornnppan Pornpenpipat (nickname Nenezsnp) là hot girl khá nổi tiếng trên mạng. Cô hiện sống tại Bangkok (Thái Lan) và theo học trường King Mongkut’s University of Technology North Bangkok.

Trên trang mạng cá nhân, Nenezsnp thường đăng ảnh “tự sướng”, những clip hát nhép nghịch ngợm và những bản guitar cover khoe giọng hát cực hay của mình. Ảnh: Facebook.
Trên trang cá nhân, Nenezsnp thường chia sẻ nhiều hình ảnh xinh xắn. Cô còn đăng tải những clip hát nhép nghịch ngợm cùng các bản guitar cover khoe giọng hát hay của mình.

Nét mặt dễ thương như thiên thần cùng với điệu bộ tinh nghịch của Nenezsnp thu hút hơn 154.000 fan trên Facebook tại Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Ảnh: Facebook.
Nét mặt dễ thương như thiên thần cùng điệu bộ tinh nghịch của Nenezsnp thu hút hơn 154.000 fan trên Facebook tại Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Cô nàng không ngại ngần làm mặt xấu, nhưng vẫn rất đáng yêu. Ảnh: Facebook.
Cô nàng không ngại ngần làm mặt xấu, nhưng vẫn rất đáng yêu.

Nenezsnp nghịch ngợm và thích “tự sướng” mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Facebook.
Nenezsnp nghịch ngợm và thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi.

Trong trang phục học sinh Thái Lan, Nenezsnp trông thật trẻ trung. Ảnh: Facebook.
Trong trang phục học sinh Thái Lan, hot girl trông trẻ trung và năng động.

Mặt mộc của cô nàng cũng “không tỳ vết”. Ảnh: Facebook.
Mặt mộc của cô cũng khiến nhiều người ghen tỵ vì "đẹp không từ vết".

Nenezsnp biểu diễn trong cuộc thi Kmutnb Music Award năm vừa qua tại Thái Lan. Cư dân mạng luôn trông ngóng những bản cover của hot girl xinh đẹp mang giọng hát thiên thần này.
Nenezsnp biểu diễn trong cuộc thi Kmutnb Music Award tại Thái Lan vào năm ngoái. Dân mạng luôn trông ngóng những bản cover của hot girl xinh đẹp mang giọng hát thiên thần này.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất