Clip: Chó Pitbull 'phát rồ' lao vào tấn công nhiều người giữa phố

Trong quá trình bị lực lượng chức năng truy đuổi, con chó đã nhảy lên điên cuồng tấn công một đồng chí cảnh sát.

Mới đây, trên MXH Việt xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chó Pitbull tấn công người đi đường. Đây như một lời cảnh báo về sự nguy hiểm khi không đeo rọ mõm mà thả rông chó ngoài đường. 

Theo đoạn clip đăng tải, một người đàn ông đang đi trên đường thì bất ngờ con Pitbull được thả rông từ đâu lao ra, tấn công từ phía sau. Mặc dù, người đàn ông đó đã cố gắng xua đuổi, dùng mũ đập thẳng vào đầu và thân chú có nhưng nó vẫn nhảy lên cắn vào tay nạn nhân. 

Sau đó, chú chó bỏ đi, nhưng có lẽ chưa thỏa mãn, nó tiếp tục lao một người phụ nữ khác cắn khiến người này vô cùng hoảng sợ. May mắn, trong lúc bị tấn công, dù sợ hãi, người phụ nữ vẫn nhanh trí đưa chiếc ô để đánh lạc hướng con Pitbull.


Đoạn clip ghi lại sự việc đang được lan truyền trên MXH Việt Nam

Nhận được tin, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại đoạn đường tìm cách khống chế con vật. Trong quá trình chạy trốn, con chó nhảy lên điên cuồng tấn công một đồng chí cảnh sát. 

Ghi nhận của Nhịp Sống Việt, sự việc trên xảy ra ở Quý Châu, Trung Quốc. 

Tại tỉnh Long An, Việt Nam cũng xảy ra một vụ việc tương tự vào ngày 20/5. Con chó Pitbull nặng hơn 60 kg của anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, H.Tân Trụ, Long An) cắn một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Không những thế, khi anh H. vào can ngăn, con chó quay ra tấn công, cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay khiến anh bị trọng thương.

Theo các chuyên gia huấn luyện chó, điểm yếu của Pitbull là cổ. Bạn nên dùng dụng cụ hỗ trợ đánh đủ mạnh vào cổ họng Pitbull để khiến chúng chùn lại. Tuy nhiên, đến bước này thường nạn nhân đã bị cắn... trọng thương, thậm chí tử vong.

HT
Theo Vietnamnet


chó pitbull

Tin tức mới nhất