Clip cực hot ở đám cưới MC 'Cà phê sáng': Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp

Bài hát như lời nhắn nhủ chân thành của cô dâu, chú rể đến người bạn đời.

Tối 7/3, Hoàng Quân - MC Cà phê sáng đã chính thức nên duyên vợ chồng cùng bạn gái xinh đẹp - vlogger Ngô Hải Yến. Khung cảnh đám cưới nên thơ và những hành động ngọt ngào mà anh dành cho bà xã khiến ai nấy đều trầm trồ.

Bên cạnh đó, lễ cưới cả 2 còn gây chú ý khi hội tụ đông đảo những gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình như nhà báo Tạ Bích Loan, Giáo sư Xoay, Nguyễn Hoàng Linh, Đức Bảo,…

Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-1

Đặc biệt trong ngày trọng đại, nam MC đã lựa chọn bài hát Sau tất cả còn Hải Yến hát một đoạn trong ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương. Chứng kiến vợ chồng Hoàng Quân hát, khách mời vừa quay clip vừa phải thốt lên vì quá hay và lãng mạn.


Cô dâu - chú rể hát cho nhau nghe trong ngày vui. (Clip: Startalk)

Nhớ lại khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại, Hoàng Quân tâm sự: "Khi cô ấy hát: Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? cũng chính là khoảnh khắc tim tôi như tan chảy, thực sự rất xúc động. Rất nhiều bạn bè, người thân cũng rơi nước mắt trong giây phút đó".

"Anh cảm ơn em đã luôn tin tưởng, yêu thương anh, luôn ở bên anh và cùng anh vun đắp cho mối quan hệ của chúng mình. Đám cưới sẽ là nốt nhạc khởi đầu cho chương mới đầy hạnh phúc em nhé", nam MC nhắn nhủ thêm bà xã.

Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-2

Hoàng Quân và Hải Yến quen nhau qua một người bạn thân mai mối. Trúng tiếng sét ái tình từ lần gặp đầu tiên, cả hai quyết định trải qua một thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Dù công việc bận rộn, nhưng họ luôn thấu hiểu để cùng xây dựng hạnh phúc chung.

Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-3

Chia sẻ về bạn đời, Hoàng Quân cho biết: "Tôi yêu Yến, bởi cô ấy là người sống tình cảm, biết quan tâm, suy nghĩ và chăm lo cho gia đình. Công việc hai đứa không giống nhau nhưng có nhiều điểm tương đồng, nên cũng dễ thông cảm. Nhiều lần cũng giận dỗi, rồi vì quá bận rộn nên mình không chăm sóc tốt cho cô ấy nhưng may mắn là vợ tôi luôn luôn hiểu".

Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-4Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-5
Dàn gương mặt thân quen với khán giả truyền hình xuất hiện trong đám cưới của Hoàng Quân.

Một số khoảnh khắc cực đẹp và ý nghĩa trong đám cưới MC Hoàng Quân:

Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-6

Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-7Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-8

Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-9Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-10Clip cực hot ở đám cưới MC Cà phê sáng: Cô dâu, chú rể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp-11


Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Quân MC truyền hình

Tin tức mới nhất