Cô dâu trẻ sánh bước bên chồng đầu tóc bạc phơ ở Hải Phòng gây xôn xao

Những hình ảnh về đám cưới của người vợ trẻ và chồng lớn tuổi tại Hải Phòng đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, một đám cưới tại Hải Phòng thu hút sự chú ý của dư luận khi cô dâu trẻ sánh bước bên người chồng lớn tuổi. Theo hình ảnh được đăng tải, cô dâu trẻ (chỉ khoảng 30 tuổi), trong khi đó chú rể đầu tóc đã bạc.

Cả hai từ từ tiến vào hội trường trong sự chúc phúc từ những người xung quanh. Hai nhân vật chính nhìn nhau tình cảm, cùng tung hoa về phía sau để chia sẻ hạnh phúc với quan khách. 
 

Cô dâu trẻ sánh bước bên chồng đầu tóc bạc phơ ở Hải Phòng gây xôn xao-1
Cô dâu và chú rể lớn tuổi đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng thời gian qua.
 

Kết thúc màn tung hoa, cô dâu và chú rể cùng trao nhau nụ hôn tình cảm. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 10 nghìn lượt thích, hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng. 
 

Cô dâu trẻ sánh bước bên chồng đầu tóc bạc phơ ở Hải Phòng gây xôn xao-2
Hai nhân vật chính chuẩn bị tung hoa tặng khách mời trong hội trường
 

Cô dâu trẻ sánh bước bên chồng đầu tóc bạc phơ ở Hải Phòng gây xôn xao-3
Kết thúc màn tung hoa là nụ hôn tình cảm cả 2 tặng cho nhau
 

Bên cạnh những lo lắng về khoảng cách tuổi tác, chênh lệch giữa hai thế hệ, không ít cư dân mạng đã để lại lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi. Được biết chủ nhân đoạn clip trên có tên Nguyễn Ngọc Thiện Hiếu, đến từ Hải Phòng.

"Mình chỉ là MC đám cưới nên cũng không biết rõ thông tin về cặp đôi này. Tuy nhiên, trong đám cưới cả 2 vô cùng hạnh phúc khi gia đình, họ hàng 2 bên có mặt đầy đủ chúc phúc cho họ. Trong đám cưới họ liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm", anh Hiếu cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-co-dau-tre-tuoi-sanh-doi-cung-chu-re-dau-toc-bac-pho-o-hai-phong-khien-dan-tinh-xon-xao-n-129177.html

cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao