Clip: Cô gái 1 mình giằng co 4 tên cướp khiến nhiều người nể phục

Hành nghề bất thành, cả 4 tên cướp đã vứt chiếc xe ở lại bên cạnh cô gái rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 22/1, tại phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ dàn cảnh trộm xe máy. Nạn nhân là N.T.A.Th. (20 tuổi, sinh viên năm 2, quê Khánh Hòa). Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.

Trong clip trích xuất từ camera, 4 tên trộm phân chia nhiệm vụ tiếp cận "con mồi" rất chuyên nghiệp. Theo đó, 2 tên giả vờ mua hàng, liên tục chọn nhiều loại đồ uống khác nhau và bắt chuyện để đánh lạc sự chú ý của cô gái.

Cùng lúc đó, 1 tên khác vòng ra phía sau tiếp cận chiếc xe của Th. và 1 tên chạy xe máy đứng gần quán cà phê chờ sẵn.

Khi phá khóa thành công, nhóm người kia nổ máy phóng xe đi thì bị Th. phát hiện, cô đã lao ra bám theo chiếc xe máy, nắm đuôi xe. Tên trộm định rồ ga xe bỏ chạy nhưng vướng phải gờ vỉa hè khiến xe ngã, cô gái cũng bị ngã xuống. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Hành nghề bất thành, cả 4 tên trộm vứt chiếc xe ở lại bên cạnh cô gái rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. May mắn, nữ nhân viên không bị thương nặng. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bên cạnh việc chỉ trích hành vi trộm cắp có kế hoạch của nhóm đối tượng, cư dân mạng còn để lại nhiều lời khen dành cho cô gái dũng cảm. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Trộm cướp giờ táo tợn thực sự, giữa ban ngày ngang nhiên dàn cảnh chôm đồ. 

- Những thành phần này phải cho ngồi "bóc lịch" may ra mới chừa được chứ phạt nhẹ nhàng thì vẫn sẽ còn những lần tiếp diễn sau đó. 

- Cô gái kia dũng cảm thật chứ, phải tôi thì chắc đứng khóc nhìn 4 tên kia lấy xe mất. 

Em gái giỏi lắm. Đám này sẽ bị tóm nhanh thôi. Hôm bữa có vụ giật mạnh túi xách làm cô gái té bất tỉnh cũng bắt được.

- Lần sau nhớ hô hoán mọi người giúp đỡ nhé, nhỡ chẳng may nhóm kia mang theo hung khí thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. 

HT 
Theo Vietnamnet


cướp tài sản trộm cắp

Tin tức mới nhất