Clip: Cô gái bị giật túi, kéo lê cả đoạn dài ngay trước cửa nhà

"Chưa bao giờ mình nghĩ bị cướp ngay trước cửa nhà nên giờ vẫn còn cảm giác ám ảnh", chị Đ. kể lại.

Mới đây, 1 cô gái tên Đ.P.Đ. (ở đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội) đăng bài kèm clip chia sẻ về việc bản thân bị cướp ngay trước cửa nhà và đưa ra lời cảnh báo cho mọi người.

Theo lời chị Đ., sự việc này xảy ra vào mùng 4 Tết (tức 4/2) vừa qua khi chị vừa đi uống cà phê về và được camera an ninh nhà chị ghi lại. 

Trong đoạn clip, chị Đ. vừa về đến nhà, dừng xe để mở cửa nhà. Lúc này, một gã đàn ông bất ngờ từ xa lao tới, định giật chiếc túi xách của chị. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tuy nhiên, chị Đ. đã nhanh tay hơn tên trộm, túm lấy hắn ta và hô hoán mọi người xung quanh, quyết không để kẻ gian chạy mất. Vì không chịu buông tha cho tên cướp nên chị Đ. bị hắn ta kéo lê cả 1 đoạn đường dài. 

Cho đến khi hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của chị Đ. chạy ra giúp đỡ, tên cướp mới dùng hết sức hất chị Đ. ngã ra đường rồi bỏ chạy thục mạng. 

"Chưa bao giờ mình nghĩ bị cướp ngay trước cửa nhà nên giờ vẫn ám ảnh. May tên cướp này có lẽ chỉ là 'nghiệp dư' nên không mang theo hung khí, khi hàng xóm ra cũng lập tức bỏ chạy.

Ngõ nhà mình rất sáng, ngõ cụt nên bình thường khá an toàn. Chắc do Tết nên cướp giật mới lộng hành như vậy. Một phần có lẽ cũng do tên đó đã theo dõi mình từ trước, biết mình ở một mình không có sức phòng chống", Doanh nghiệp & Tiếp thị dẫn lời chị Đ.

Bên cạnh đó, chị Đ. cũng để lại lời khuyên cho mọi người, đặc biệt là các chị em khi ra đường nên cẩn trọng, không nên đeo túi trên người hoặc đeo tài sản quý giá lộ liễu thu hút sự chú ý của bọn cướp. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


cướp tài sản cướp giật

Tin tức mới nhất