Cô gái trẻ gây tranh cãi nhất MXH hôm nay: Đi siêu thị ngang nhiên mở hộp kem nếm thử rồi lại để chỗ cũ

Trong clip, cô gái ngang nhiên mở hộp kem nếm thử rồi trả lại chỗ cũ gây phẫn nộ.

Mới đây, tài khoản Twitter của @BlindDensetsu bất ngờ gây chú ý khi chia một clip ngắn ghi lại cảnh tượng vô cùng phẫn nộ. Đính kèm clip, người này cũng không nén nổi sự bức xúc: "Hành động điên rồ gì đây?".

Hình ảnh ghi lại, một cô gái ngang nhiên mở hộp kem ra nếm đi nếm lại nhưng sau đó không mua mà cất trả lại tủ lạnh. Đáng nói hơn là sau hành động xấu xí của bản thân, người này tỏ vẻ rất hào hứng nở nụ cười tươi rói.

Ngay khi xuất hiện, cô gái này đã nhận về vô số gạch đá. Phần đông đều lên án và chỉ trích hành vi bất lịch sự của nữ chính.

Hiện tại, hãng kem cũng đã phối hợp cùng đơn vị bán hàng để vào cuộc điều tra xác định danh tính người phụ nữ kia. Họ khẳng định, hành động ghê tởm của người này là không thể chấp nhận được.

Cô gái trẻ gây tranh cãi nhất MXH hôm nay: Đi siêu thị ngang nhiên mở hộp kem nếm thử rồi lại để chỗ cũ-1

"Chúng tôi đang tích cực làm việc với đối tác bán lẻ cũng như pháp luật để làm rõ vụ việc. Hành động này là không thể dung thứ. Chúng tôi sẽ không để tình huống này lặp lại thêm lần nào nữa.

An toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cũng như duy trì mức độ tin cậy cao từ khách hàng", đại diện hãng kem cho hay.

Nana
Theo Vietnamnet


an toàn vệ sinh thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao