Clip: Con trai giữ chặt bố, để mẹ lao vào đánh 'con giáp 13' bầm dập

Thấy mẹ bị yếu thế và chịu nhiều ấm ức, cậu con trai lao tới nắm tay bố kéo ra, giữ thật chặt để mẹ có cơ hội "dạy dỗ" nhân tình của bố.

Ngày 18/12 vừa qua, trên MXH Trung Quốc xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ "dạy dỗ" nhân tình của chồng giữa phố. Đáng chú ý, hỗ trợ người phụ nữ chính là cậu con chung của cô và chồng. 

Cụ thể, người phụ nữ phát hiện chồng mình và "tiểu tam" hẹn gặp nhau vào cuối tuần nên cô đã thuê taxi cùng con trai bám theo chồng đến trước khách sạn. 

Khi thấy cặp nhân tình đi với nhau, cô vợ đã xông tới xử lý cả 2. Thấy vợ hung hăng chạy tới, anh chồng hoảng hốt định chạy nhưng không kịp. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Vừa ngăn chồng và "tiểu tam" vào khách sạn, cô vợ vừa lớn tiếng hỏi rằng tại sao có vợ con rồi còn phản bội, ra ngoài "ăn vụng" như thế. 

Sau đó, cô quay sang sỉ vả "con giáp thứ 13" giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Không kiềm chế được cảm xúc, cô vợ đã xông vào đánh "tiểu tam" nhưng anh chồng chị ta đã đứng ra che chắn cho bồ. Hành động của người bạn đời đã thổi bùng cơn thịnh nộ của người vợ, cô lao đến túm tóc và đánh "tiểu tam" một trận bất chấp bị chồng ngăn cản.

Người vợ giận dữ giơ tay muốn cào cấu nhân tình của chồng, sau khi thấy ý định của vợ, người chồng đã đẩy vợ ra.

Thấy mẹ bị yếu thế và chịu nhiều ấm ức, cậu con trai đã nhanh chóng lao tới nắm lấy tay bố kéo ra, giữ thật chặt để mẹ có nhiều cơ hội "dạy dỗ" nhân tình của bố. 

Thấy người tình bị vợ đánh tơi bời, ngã gục xuống đất, không thể chống cự, anh chồng cố tìm cách thoát khỏi sự khống chế của con trai để ra giải cứu nhưng bất thành. Thậm chí, cậu con trai còn hét lớn như cổ vũ mẹ: "Đánh mạnh vào". 

Cuối đoạn clip, cô vợ vẫn đang xử lý "tiểu tam" trông có vẻ rất đã tay. Chứng kiến sự việc có rất nhiều người nhưng ai nấy cũng đều mặc kệ, có lẽ họ cho rằng "tiểu tam" đáng bị như thế. 

Clip: Con trai giữ chặt bố, để mẹ lao vào đánh con giáp 13 bầm dập-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích người chồng và cô nhân tình, đặc biệt là thái độ bênh vực, bảo vệ "tiểu tam" của anh chồng làm tổn thương vợ con khiến "giang cư mận" điên tiết. 

Bên cạnh đó, một vài người cho rằng người vợ không cần bạo lực như thế, cứ ly hôn luôn cho nhẹ người vì "ăn vụng" lần 1 ắt sẽ có thêm nhiều lần. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Lấy chồng như đánh bạc vậy, trúng người tốt thì sướng mà không may vớ phải ông khốn nạn thì khổ cả đời. 

- Bỏ luôn, bỏ ngay nhé. Trước mặt vợ con mà còn dám đứng ra che chắn, bảo vệ tiểu tam. 

- Loại đàn ông này bỏ luôn đi chị ơi! Đánh vậy đánh nữa tiểu tam vẫn không biết nhục đâu, chỉ khổ mình mang tiếng bạo lực. 

HT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao