Clip: Cụ bà chết tức tưởi sau cú tát 'trời giáng' của con trai

Sau khi hứng trọn cú tát như "trời giáng" của con trai, cụ bà ngã xuống đất bất tỉnh. Người con trai vẫn dửng dưng không quan tâm xem bà sống hay chết.

Tờ Indian Express (Ấn Độ) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 trưa ngày 15/3 vừa qua tại một khu phố ở Dwarka, thủ đô Delhi.

Diễn biến sự việc được camera nhà dân bên đường ghi lại và nó cũng trở thành bằng chứng chống lại gã đàn ông tên Ranbir Singh (45 tuổi). Nạn nhân trong vụ việc là cụ bà Avtar Kaur (76 tuổi), mẹ của Ranbir.

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, bà Avtar xảy ra mâu thuẫn với con trai và con dâu trước cửa nhà. Trong khi nàng dâu và mẹ chồng cãi nhau, người con trai đứng đó không nói gì. 

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, người đàn ông bất ngờ quay sang vung tay tát thẳng vào mặt mẹ già. Cú tát mạnh khiến bà Avtar ngã lăn ra đất, bất tỉnh.

Clip: Cụ bà chết tức tưởi sau cú tát trời giáng của con trai-1

Cô con dâu vội vàng đỡ mẹ chồng dậy, còn người con trai vẫn dửng dưng đứng nhìn, không quan tâm tới sự sống chết của mẹ. Bà Avtar sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng cú ngã mạnh khiến bà tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi bà Avtar chết, vợ chồng người con trai lặng lẽ đưa bà về nhà làm tang lễ mà không báo cho cơ quan chức năng về nguyên nhan dẫn tới cái chết của mẹ mình.

Chỉ đến khi một người hàng xóm xem camera, gọi điện báo cảnh sát vụ việc mới vỡ lở.

Clip: Cụ bà chết tức tưởi sau cú tát trời giáng của con trai-2

Cảnh sát địa phương sau đó cũng cho biết, họ đã nhận được một cuộc gọi vào ngày 15/3 từ một người đàn ông tên Shudhra Bisht. Người này đã thông báo với cảnh sát rằng anh ta đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa với chủ một ngôi nhà, là bà Avtar Kaur, về chỗ đậu xe nhưng mọi chuyện đã được giải quyết trước khi cảnh sát địa phương có mặt.

Sau khi vấn đề được giải quyết với Bisht, bà Avtar Kaur đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa với con trai và con dâu. Ông Ranbir bị cáo buộc đã tát mẹ mình khiến bà ngã lăn xuống đất. Ranbir đã bị bắt và có thể bị buộc tội ngộ sát. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng được điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet


con giết mẹ tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao