Clip: Đang cắt tóc, nhóm thanh niên bất ngờ bị tấn công tới tấp

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một thanh niên đang chờ cắt tóc có mâu thuẫn với nhóm đối tượng nên bị chúng lao vào tấn công.

Chiều ngày 30/11, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh nhóm thanh niên đang ngồi trong quán cắt tóc thì bị nhóm thanh niên khác cầm hung khí lao vào hành hung, trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo đó, nhóm đối tượng xông vào quán, tay cầm gậy 3 khúc tấn công nhóm khách đang ngồi trong quán, khiến mọi người hoảng sợ bỏ chạy toán loạn.

Clip: Đang cắt tóc, nhóm thanh niên bất ngờ bị tấn công tới tấp-1

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra chiều 29/11, tại quán cắt tóc ở xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Đức Hợp xác nhận cho biết, chính quyền đã nắm được thông tin vụ việc và đang giao lực lượng chức xác minh. "Sáng nay, tôi có nghe thông tin vụ việc. Ngay sau đó, tôi đã liên hệ với công an xã để rà soát, xác minh", lãnh đạo xã cho biết.


Video: Beatvn

Trao đổi với Zing, chị L. (chị gái nạn nhân D., SN 2006) cho biết, theo lời kể của D., chiều 29/11, người này cùng khoảng 3 - 4 thanh niên khác đang ngồi ở quán chờ cắt tóc, thì bị nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hành hung. 

Nguyên nhân vụ xô xát được xác định là do một nam thanh niên đang chờ cắt tóc có mâu thuẫn với nhóm người này.

"Gia đình đã đưa em tôi đến Bệnh viện Việt Đức để kiểm tra. Vụ việc xảy ra có cháu gãy tay, cháu thì tay không duỗi ra được. Em tôi đang phải nhập viện để điều trị", chị L. nói.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Clip: Đang cắt tóc, nhóm thanh niên bất ngờ bị tấn công tới tấp-2
Nam thanh niên bị chém đứt tay 

Trước đó, theo Thanh Niên đưa tin, trường hợp tương tự cũng xảy ra trong một quán cắt tóc trên địa bàn P. Quảng Thịnh (TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa).

Cụ thể, vào khoảng hơn 12h ngày ngày 6/7, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đang ngồi cắt tóc tại một quán cắt tóc ở khu vực cầu Quán Nam (P.Quảng Thịnh).

Bất ngờ từ ngoài, một người (chưa rõ danh tính) cầm dao tự chế xông vào và chém về phía nam thanh niên đang ngồi cắt tóc.

Phát hiện người lạ xông vào, người thợ cắt tóc đã lách sang một bên, còn nam thanh niên đang cắt tóc vừa giơ tay đỡ, vừa chạy ra phía cửa.

Hậu quả, nam thanh niên cắt tóc bị chém đứt lìa bàn tay trái, và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


mâu thuẫn hành hung

Tin tức mới nhất