Clip: Đi tốc độ 'bát hương vàng', 2 thanh niên đâm ngang xe cấp cứu, lộn như xiếc

Cú đâm mạnh khiến 2 người trên xe máy bị hất văng lên, lộn nhiều vòng trên không trung trước khi tiếp đất.

Sự việc xảy ra vào chiều 12/6, tại ngã tư đường Lý Thái Tổ - Đồng Khởi, phường Phú Chánh, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh trong clip, 2 nam thanh niên đầu trần, điều khiển xe máy mang BKS 7E1-469.36 với tốc độ "bàn thờ" theo hướng Hòa Phú đi KCN Kim Huy.

Khi tới ngã tư, thấy xe cấp cứu di chuyển từ đường Đồng Khoier hướng Võ Văn Kiệt đi Nguyễn Văn Linh, thanh niên cầm lái xe máy không kịp giảm tốc độ nên đã đâm ngang xe cấp cứu.


Sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại

Cú đâm mạnh khiến 2 người trên xe máy bị hất văng lên, lộn nhiều vòng trên không trung trước khi tiếp đất. Hai nạn nhân bị thương nặng, xe máy bị vỡ nát, xe cấp cứu bị đâm biến dạng sườn bên trái.

Theo lời người chứng kiến, xe cứu thương đã bật còi báo hiệu xin nhường đường khẩn cấp, 2 nam thanh niên không vượt đèn đỏ thế nhưng khi qua ngã tư đã không chú ý quan sát nên không kịp giảm tốc độ. 

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, vụ tai nạn nhanh chóng được mang ra "mổ xẻ", trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. 

"Vèo 1 cái nhìn lại đã thấy 2 thanh niên kia nằm dưới đường rồi... Tốc độ này 'bát hương vàng' cũng chưa là gì", tài khoản T.N bày tỏ. 

Một cư dân khác bức xúc: "Phóng cho cố vào, thiếu quan sát gây ảnh hưởng người khác. Nhỡ không may trong xe đang có bệnh nhân cấp cứu gấp thì sao?".

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao