Clip: Mặc con trai 1 tuổi khóc thảm thiết, người mẹ vẫn đánh đập dã man

Người mẹ cho biết vì một mình nuôi 2 con nhỏ, chồng cũ không đoái hoài khiến cô áp lực, tâm trạng không ổn định nên trút giận lên con.

Theo Kapook đưa tin, ngày 4/6 vừa qua, một người ở Thái Lan đã đăng lên MXH 4 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bé gái 1 tuổi bị mẹ để đánh đập dã man gây xôn xao dư luận. 

Trong đoạn clip, bé gái không mặc quần áo, chỉ đóng duy nhất một chiếc bỉm. Người mẹ liên tục dùng tay túm tóc, tát vào mặt, vào đầu con mình. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng chân đạp thẳng vào cơ thể đứa bé, mặc kệ con trẻ khóc lóc thảm thiết. 

Ngay sau khi những đoạn clip được đăng tải, người mẹ đã nhận về nhiều lời chỉ trích, lên án của cư dân mạng. 

Ghi nhận của truyền thông Thái Lan, người đăng tải đoạn clip là người thân của cháu bé, còn người phụ nữ hành hung bé là mẹ đơn thân, cô và chồng đã chia tay một thời gian. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Người mẹ này sau đó đã lên tiếng giải thích. Theo lời chị ta, sự việc đã xảy ra từ khi chị và chồng mới chia tay nhau.

Nguyên nhân được cho rằng thời điểm đó, bị bất ngờ trở thành mẹ đơn thân, một mình phải nuôi 2 con nhỏ, còn chồng thì không đoái hoài gì đến các con khiến cô áp lực, tâm trạng không ổn định nên đã trút giận lên con nhỏ. Chính cô là người ghi lại đoạn clip và gửi cho chồng cũ để đe dọa, trả thù anh này. 

Phía gia đình người phụ nữ trong clip cũng lên tiếng khẳng định bé gái hiện đã được người thân chăm sóc, trên người không hề có bất cứ vết thương hay vết đánh đập nào cả. Người mẹ cũng hứa sẽ không làm điều dại dột nữa nên hi vọng dư luận sẽ tha thứ cho hành động trong quá khứ của cô. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, dù với bất kỳ lý do gì, người mẹ cũng không nên đánh đập con nhỏ như vậy vì hành động của chị ta gây ảnh hưởng rất lớn về thể xác của cháu bé, khiến con trẻ ám ảnh về sau này. 

Về phía cha của đứa trẻ, sau khi những đoạn clip được đăng tải tràn lan trên MXH, anh ta vẫn luôn giữ im lặng. Được biết, người phụ nữ trên là vợ thứ 3 của anh ta, vì bị chồng bạo hành, đánh đập liên tục nên chị ta đã quyết định ly hôn. 

Hiện tại, dân tình đã lên tiếng chỉ trích gay gắt, yêu cầu cảnh sát vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc, bảo vệ sự an toàn cho đứa trẻ, tránh tình trạng cháu bé vẫn bị bạo hành trong âm thầm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo hành gia đình hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao