Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Clip: Xe đón dâu của Công Phượng - Viên Minh vừa đến, đội vệ sĩ cả chục người lập tức bật ô che chắn

Người dân đến dự tiệc cưới nhà Công Phượng phải mang theo thiệp và được yêu cầu không mang theo máy ảnh, điện thoại.

Sáng nay (3/12), tiệc cưới thứ 3 của Công Phượng - Viên Minh chính thức diễn ra tại quê nhà của nam cầu thủ (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Vẫn giữ quan điểm hạn chế tối đa về mặt truyền thông, đám cưới sáng nay của Công Phượng - Viên Minh cũng được che chắn khá kỹ lưỡng.

Mới đây, trong một đoạn clip quay lại cảnh đoàn xe đón dâu về đến nhà trai, mọi người có thể nhìn thấy rõ được rằng Công Phượng và Viên Minh đã khá dày công chuẩn bị lực lượng vệ sĩ để bảo vệ sự kín đáo cho hôn lễ này.


Nguồn video: Zing.vn

Theo đó, từ sáng sớm, xung quanh khu vực nhà chú rể Công Phượng đã được bố trí một dàn vệ sĩ vận comple đen lịch, trang bị bộ đàm đứng ở đầu ngõ để đảm bảo an ninh.

Clip: Xe đón dâu của Công Phượng - Viên Minh vừa đến, đội vệ sĩ cả chục người lập tức bật ô che chắn-1Clip: Xe đón dâu của Công Phượng - Viên Minh vừa đến, đội vệ sĩ cả chục người lập tức bật ô che chắn-2
Lực lượng vệ sĩ được trang bị đầy đủ bộ đàm, ô túc trực chờ đoàn đón dâu

Người dân khi đến dự tiệc phải mang theo thiệp. Những người được mời dự đám cưới được yêu cầu không mang theo máy ảnh, điện thoại. Truyền thông cũng không được tiếp cận khu vực nhà riêng và nơi đặt rạp cưới.

Khoảng 9h30, khi xe đón dâu vừa đỗ xuống, dàn vệ sĩ đã có mặt lập tức bật tung ô màu sẫm để che chắn, không cho truyền thông cũng như mọi người dân chụp ảnh cô dâu - chú rể.

Clip: Xe đón dâu của Công Phượng - Viên Minh vừa đến, đội vệ sĩ cả chục người lập tức bật ô che chắn-3

Vừa xuống xe, Công Phượng - Viên Minh nắm tay nhau đi nhanh vào nhà để làm lễ trước bàn thờ gia tiên.

Clip: Xe đón dâu của Công Phượng - Viên Minh vừa đến, đội vệ sĩ cả chục người lập tức bật ô che chắn-4Clip: Xe đón dâu của Công Phượng - Viên Minh vừa đến, đội vệ sĩ cả chục người lập tức bật ô che chắn-5

Sự bảo mật khá kỹ càng của cặp đôi khiến cho rất đông bà con theo dõi đám cưới càng thêm phần háo hức. Khi PV hỏi đã nhìn được mặt cô dâu chưa, những bà con đồng thanh trả lời: "Chưa. Đi theo để nhìn mà che thế nên chưa nhìn được. Dâu quê nhà tôi mà chưa được nhìn".

Phải mãi cho đến tận khi đãi tiệc ở sân vận động với khoảng 1.000 quan khách, những người dân địa phương mới được tận mắt chứng kiến cô dâu mới của xứ Nghệ.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-xe-don-dau-cua-cong-phuong-vien-minh-vua-den-doi-ve-si-ca-chuc-nguoi-lap-tuc-bat-o-che-chan-2008596.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh