Clip: Chạy lấn làn gây tai nạn, gã đàn ông cầm gậy phang tới tấp vào tài xế xe ngược chiều

Đi đến khúc cua, người đội mũ cối bất ngờ đánh lái, lấn làn và đâm thẳng vào xe máy của người đàn ông khác đi ngược chiều khiến cả 2 ngã văng ra đường.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông gây tranh cãi trên MXH. Sự việc được camera hành trình của xe di chuyển gần hiện trường ghi lại.

Theo đoạn clip, một người đàn ông đội mũ cối, điều khiển xe máy với tốc độ cao. Đến khúc cua, người này bất ngờ đánh lái, lấn làn và đâm thẳng vào xe máy của người đàn ông khác đi ngược chiều khiến cả 2 ngã văng ra đường. Riêng người bị đâm, cả người và xe bị hất văng ra vệ đường. 


Sự việc được camera hành trình của xe trên đường ghi lại

Tuy nhiên, sau khi va chạm, người đàn ông đội mũ cối không chịu nhận sai mà còn tỏ thái độ côn đồ, cầm thanh gỗ lao tới phía người đàn ông đi ngược chiều vừa đuổi, vừa phang tới tấp vào anh ta, mặc kệ người dân xung quanh can ngăn.

Cách hành xử này của tài xế đã bị dân mạng chỉ trích rất nhiều, bản thân anh ta có lỗi lại còn hành hung người khác. "Đi xe rõ ngang ngược, đã chạy lấn làn gây tai nạn còn vác gậy đánh người, thiếu văn hóa đến thế là cùng", tài khoản M.T bức xúc. 

Một tái khoản khác bày tỏ: "Hành xử hung hăng thế này cần có cơ quan chức năng vào giải quyết kịp thời để lần sau ra đường biết cách cư xử hơn".

Đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm và lượt chia sẻ lớn trên MXH.

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông hành hung

Tin tức mới nhất