Chụp lén ảnh nhạy cảm bị truy đuổi, gã đàn ông nhảy cầu gãy xương

Sau khi nhảy xuống, người này bị gãy xương nhiều nơi và được chẩn đoán phải nằm điều trị ít nhất 3 tháng.

Sự việc xảy ra tại khu vực ga Shibuya, Tokyo, Nhật Bản vào khoảng 8h tối ngày 5/7 (theo giờ địa phương). 

Theo Tokyo Reporter, vào thời gian trên, có một người đàn ông chạy thục mạng trên dọc theo đường ray JR Yamanote Line bắc qua giao lộ Scramble Crossing, phía sau anh ta là một người được cho là cảnh sát đang đuổi theo. 


Nguồn Tokyo Reporter

Sau đó, người đàn ông mặc quần sẫm màu và áo sơ mi trắng bước xuống cầu thang và trèo qua thành cầu. Một lúc sau, viên sĩ quan tóm được áo anh ta nhưng anh ta vẫn tiếp tục chạy dọc theo cây cầu một lần nữa.

Khi chạy đến gần cuối cây cầu, người bị đuổi liều lĩnh nhảy xuống trong sự hãi hùng của nhiều người dân chứng kiến. 

Trước đó, hắn định nhảy xuống một lần nhưng vì phía dưới là đường cái dành cho xe cộ quá nguy hiểm nên mới chạy tiếp tới khu vực phía dưới là vỉa hè.

Sau khi nhảy xuống, người đàn ông bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Ghi nhận của đài Asahi TV, anh ta gãy xương nhiều nơi trên cơ thể và bác sĩ chẩn đoán phải mất ít nhất 3 tháng nằm liệt giường điều trị.

Chụp lén ảnh nhạy cảm bị truy đuổi, gã đàn ông nhảy cầu gãy xương-1

Được biết, nguyên nhân khiến người đàn ông bị truy đuổi vì trước đó, anh ta bị nhân viên bảo vệ nhà ga Shibuya bắt do nghi chụp lén hình ảnh nhạy cảm của phụ nữ. Khi cảnh sát nhận được tin báo đến nơi để giải đối tượng về đồn, anh ta sợ hãi, chạy trốn khỏi sân ga rồi xảy ra sự việc như trên. 

Sau khi biết rõ nguyên nhân, dư luận thở dài ngao ngán trước hành vi đồi bại của người đàn ông và cho rằng cảnh sát địa phương nên đưa ra hình phạt thích đáng cho anh ta sau khi sức khỏe ổn định. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


nhảy cầu

Tin tức mới nhất