Clip: Hành động bất ngờ của Noo Phước Thịnh đối với fan chạy xe máy 140km chỉ để tặng hoa

Đối tượng khán giả hâm mộ nam ca sĩ Noo Phước Thịnh rất cuồng nhiệt, thậm chí có những fan chạy xem máy hơn 100 cây số chỉ để tặng hoa cho thần tượng.

Mới đây, cộng đồng những người hâm mộ  Noo Phước Thịnh đang chuyền tay nhau clip xúc động của hai fan chạy xe máy hơn 100 cây số chỉ để tặng hoa cho ca sĩ. Được biết, 2 fan nữ đã vượt 140 cây số giữa chặng đường Tiền Giang đến TP.HCM chỉ để tặng cho thần tượng một bó hoa.


Noo Phước Thịnh kéo cửa kính ô tô và nói chuyện với fans.

Đáp lại tình cảm cũng như chia sẻ về sự lo lắng cho fans, Noo Phước Thịnh đã mở cửa xe ô tô trò chuyện, không fans về nhà cẩn thận. Nam ca sĩ họ Nguyễn cũng không quên bày tỏ sự tiếc nuối chỉ vì bảo vệ quá gắt gao nên các fans đã không thể tiếp cận anh gần hơn tại địa điểm diễn. 

Noo Phước Thịnh chia sẻ, chính những tình cảm đặc biệt và sự chân thành của fans là động lực để Noo Phước Thịnh tiếp tục chăm chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Clip: Hành động bất ngờ của Noo Phước Thịnh đối với fan chạy xe máy 140km chỉ để tặng hoa-1Clip: Hành động bất ngờ của Noo Phước Thịnh đối với fan chạy xe máy 140km chỉ để tặng hoa-2Clip: Hành động bất ngờ của Noo Phước Thịnh đối với fan chạy xe máy 140km chỉ để tặng hoa-3
Noo Phước Thịnh hiện là nam ca sĩ có lượng fans hùng hậu và cuồng nhiệt nhất hiện nay.

Noo Phước Thịnh đã tham gia ca hát được 10 năm, hiện nay anh là một trong những nam ca sĩ đắt show nhất hiện nay với lực lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp cả nước. Fan của Noo Phước Thịnh không chỉ bao gồm những bạn học sinh sinh viên mà còn bao gồm nhiều đối tượng đa dạng trong xã hội.

Cách đây hai tuần, vào cuối tháng 11/2017, Noo Phước Thịnh đã tổ chức thành công đêm diễn kỷ niệm 10 năm ca hát tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hơn 20 ngàn khán giả.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất