Khoảnh khắc siêu hiếm của 2 con nhà 'bà trùm' khu du lịch 6000 tỷ

Đoạn video của Chủ tịch HĐQT Đại Nam tương lai và ái nữ của ông Dũng "lò vôi" bất ngờ xuất hiện lại trên MXH.

Một trong những thứ khiến người ta không khỏi ghen tị khi nhìn vào đại gia đình của ông Dũng "lò vôi" đó là tình cảm mà cả hai vợ chồng dành cho các con.

Trước khi cả hai đến với nhau, cả ông lẫn vợ mình đều có con riêng. Tuy nhiên, cả gia đình vẫn sống hoà thuận, không phân biệt con riêng con chung.

Mới đây, dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi thấy đoạn video ghi lại cảnh thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu và chị gái Natalie thể hiện tình cảm với nhau. Đây là có thể nói là khoảnh khắc cực hiếm vì chị gái của Huỳnh Hằng Hữu vốn kín tiếng trước truyền thông.

Khoảnh khắc siêu hiếm của 2 con nhà bà trùm khu du lịch 6000 tỷ-1
Bà Phương Hằng bên cô con gái Natalie - con riêng của bà và chồng cũ

Khoảnh khắc siêu hiếm của 2 con nhà bà trùm khu du lịch 6000 tỷ-2
Huỳnh Hằng Hữu được xác định là tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam


Clip hiếm: Chị gái Natalie và em trai Huỳnh Hằng Hữu chạm má nhau

Cụ thể, đoạn video dài chỉ khoảng 16 giây, được ghi hình từ cách đây khá, khi thiếu gia của Đại Nam vẫn còn là một cậu bé nhỏ xíu vẫn còn phải ẵm bồng. Bà Phương Hằng đã khích lệ hai chị em thơm má nhau thể hiện tình cảm.

Cả chị gái và em trai đều chạm má vô cùng tự nhiên. Vợ ông Dũng "lò vôi" đứng bên cạnh cũng phải mỉm cười hạnh phúc khi thấy hình ảnh này của hai chị em.

Khoảnh khắc siêu hiếm của 2 con nhà bà trùm khu du lịch 6000 tỷ-3Khoảnh khắc siêu hiếm của 2 con nhà bà trùm khu du lịch 6000 tỷ-4
Khoảnh khắc hai con “bà trùm” Đại Nam đứng chung khung hình

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoanh-khac-sieu-hiem-cai-cham-ma-dat-gia-cua-thieu-gia-va-tieu-thu-nha-ba-trum-khu-du-lich-6000-ty-dai-nam-161211209070115840.htm

Phương Hằng

Tin tức mới nhất