Đàm Vĩnh Hưng mang Phương Hằng ra tòa: 'Dơ bẩn, lật lọng'

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bà Phương Hằng lưu manh, lươn lẹo, thích khiêu khích người khác và lôi kéo đám đông...

Ngày 24/8, doanh nhân Phương Hằng chỉ đích danh Đàm Vĩnh Hưng trong livestream của mình, cho rằng nam ca sĩ này có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn tiền từ thiện.

Theo bà Hằng, tổng số tiền quyên góp trong tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lên tới 96 tỷ đồng. Bà đồng thời cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản nam ca sĩ, sẽ tung dần nếu anh không trình bày sự thật với công chúng.

Cho tới sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng, khẳng định bà Hằng vu khống, bịa chuyện. Qua đây, Mr Đàm muốn "set kèo chơi" với bà chủ Đại Nam.

Nếu bà tung ra được bằng chứng tài khoản Đàm Vĩnh Hưng có chính xác 96 tỷ quyên góp và làm rõ được hành vi ăn chặn, anh sẽ nhận thua, chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật, dư luận. Ngược lại, nếu bà Hằng không làm được, nam ca sĩ muốn lấy đi 1 viên kim cương của bà và đem bán làm từ thiện. 

Đàm Vĩnh Hưng mang Phương Hằng ra tòa: Dơ bẩn, lật lọng-1
Bộ đôi thị phi của MXH những ngày qua.

Tới chiều 25/8, bà Phương Hằng livestream đáp trả Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ chửi bới nam ca sĩ bằng ngôn từ tục tĩu, bà chủ Đại Nam còn chấp nhận mất 1 viên kim cương nếu Đàm Vĩnh Hưng thực hiện được 3 điều kiện từ mình.

Một là Đàm Vĩnh Hưng phải sao kê minh bạch tiền trong tài khoản từ 2017 tới nay. Hai là yêu cầu nam ca sĩ nói rõ chuyện cấu kết mua giải tại một cuộc thi âm nhạc. Ba là Đàm Vĩnh Hưng phải lôi được rất nhiều nghệ sĩ khác (cũng làm từ thiện thời gian qua) đi sao kê rõ ràng.

Bà Hằng cho Mr Đàm 10 ngày để làm những điều này. Nếu nam ca sĩ không làm được, nữ đại gia muốn tịch thu toàn bộ tài sản của anh mang cho cộng đồng.

Đàm Vĩnh Hưng mang Phương Hằng ra tòa: Dơ bẩn, lật lọng-2
Hình ảnh "kèo chơi" do bà Phương Hằng công khai.

Tới tối nay, Đàm Vĩnh Hưng có động thái đáp trả livestream mới của bà Phương Hằng. Anh tỏ ra ngán ngẩm với con người lưu manh, lươn lẹo, thích khiêu khích người khác và lôi kéo đám đông. 

Đàm Vĩnh Hưng đồng thời tuyên bố mang câu chuyện ra pháp luật để làm sáng tỏ, thay vì phải nhiều lời với người phụ nữ kia.

NGUYÊN VĂN BÀI ĐĂNG CỦA ĐÀM VĨNH HƯNG:

"VÀI LỜI ĐỐI VỚI CÔ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG

Đúng như những gì tôi đã dự đoán trước về con người của cô. Cô lươn lẹo, lưu manh, lật lọng trong việc khiêu khích tôi và lôi kéo đám đông.

Tôi thách cô tung ra 1,9kg giấy sao kê của số tiền 96 tỷ đồng, cô bẻ lái qua vấn đề khác, thật là trẻ con.

Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.

Nếu cô vẫn còn muốn vu khống tôi, mời cô cố gắng biến giấc mơ sao kê và 1,9kg giấy lộn kia thành sự thật. Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có với con số dơ bẩn như sự tưởng tượng của cô. Tôi sẽ nhờ pháp luật đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch.

Lời thách đấu này là của riêng Đàm Vĩnh Hưng tôi và cô, không phải đại diện cho bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nên đừng lôi kéo những nghệ sĩ khác để tạo hiệu ứng bẩn. Cô đang nghĩ mình là ai vậy? Tự cho mình quá nhiều quyền hành nay ra lệnh này, mai ra thời hạn kia?

Với tôi, cô HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ MỘT TƯ CÁCH GÌ để yêu cầu TÔI hay nghệ sĩ khác phải làm theo cô mong muốn.

Biên nhận từ các Văn phòng Mặt trận tổ quốc và những nơi đã nhận hỗ trợ tôi đều lưu đủ. Tôi cũng đã công bố tất cả những gì mình làm trên YouTube, trang cá nhân. Không đến lượt cô phải ra lệnh một cách hoang tưởng như vậy. Tôi làm mọi việc đều từ trái tim với những sự đóng góp chân thành cho đợt từ thiện đó một cách công khai, minh bạch.

Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi!

Tôi! HUỲNH MINH HƯNG, tức ĐÀM VĨNH HƯNG SẼ CHÍNH THỨC MANG CÂU CHUYỆN NÀY RA PHÁP LUẬT, để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của bà Nguyễn Phương Hằng.

NHỮNG GÌ CẦN NÓI SẼ NÓI TẠI TÒA!

2. GỬI KHÁN GIẢ YÊU MẾN HƯNG

Cảm ơn tất cả khán giả đã yêu mến và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng đến ngày hôm nay. Để không phụ lòng tin yêu của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng nhất định không để kẻ gian dối chen vào làm những điều không đúng, coi thường pháp luật. Hưng nhất định chuyến này sẽ đem mọi việc ra ngoài ánh sáng! Yêu tất cả mọi người!

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-quyet-mang-phuong-hang-ra-toa-n-274923.html

Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất