Phương Hằng mắng Đàm Vĩnh Hưng, muốn tịch thu toàn bộ tài sản

Trong livestream, bà Phương Hằng chửi Đàm Vĩnh Hưng bằng những từ ngữ sốc óc, đồng thời ra 3 điều kiện để nam ca sĩ lấy nhẫn kim cương.

Ngày 24/8, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở thành cái tên được dư luận chú ý. Nguyên nhân xuất phát từ loạt phát ngôn của doanh nhân Phương Hằng về nam ca sĩ trong livestream của bà.

Trong livestream, bà Hằng cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được lên tới 96 tỷ đồng.

Phương Hằng mắng Đàm Vĩnh Hưng, muốn tịch thu toàn bộ tài sản-1
Bà Phương Hằng - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bà Hằng cũng cho rằng Mr Đàm có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn số tiền lớn, thậm chí treo thưởng 50 tỷ nếu anh chịu sao kê đầy đủ số tiền quyên góp được.

Tới sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng, khẳng định bà Hằng phát ngôn vu khống, bịa chuyện. Tuyên bố nữ đại gia "chọn sai người để đánh", Mr Đàm đồng thời thách người phụ nữ này đưa ra được bằng chứng anh nhận được chính xác 96 tỷ quyên góp từ thiện và có hành vi lươn lẹo, ăn chặn.

Nếu bà Hằng đưa ra được chứng cứ xác đáng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận thua và nhận sai, chịu trách nhiệm trước pháp luật, dư luận. Còn nếu trường hợp bà Hằng sai "dù chỉ 1 gem", anh "set kèo" lấy đi 1 viên kim cương từ nữ đại gia, đem bán làm từ thiện.

Phương Hằng mắng Đàm Vĩnh Hưng, muốn tịch thu toàn bộ tài sản-2


Clip: Đàm Vĩnh Hưng phản pháo Phương Hằng.

Cho tới chiều 26/8, bà Phương Hằng tiếp tục thực hiện một cuộc livestream nói về Đàm Vĩnh Hưng, nội dung chính như sau: 

- Bà Hằng sẽ đưa kim cương cho Đàm Vĩnh Hưng nếu nam ca sĩ làm được những việc bà yêu cầu, nếu không sẽ bị tịch thu toàn bộ tài sản mang cho cộng đồng. Bà Hằng tuyên bố chơi tất tay, chơi "sấp mặt" với nam ca sĩ.

- "Đàm Vĩnh Hưng từng nói không ai có tư cách bắt Đàm Vĩnh Hưng sao kê, vậy tiền quyên góp từ ai? Tiền này để đi làm từ thiện hay để cho Đàm Vĩnh Hưng mà không sao kê minh bạch. Nếu có lòng tự trọng thì sao không minh bạch, rõ ràng?".

- Bà Hằng yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng phải sao kê tất cả, minh bạch tiền quyên góp từ thiện từ 2017 đến nay là bao nhiêu, đã chi ra những gì, và số tiền còn lại đã đi về đâu. Bà yêu cầu Mr Đàm hãy chốt con số chính xác từ 2017, chứ không phải 2020 như anh tự nói, vì 2020 - 2021 là thời điểm dịch bệnh.

"Hãy làm đi rồi Phương Hằng sẽ cho một viên kim cương mày muốn, kèo thơm đây, chơi vậy nét chưa? Mày hãy đại diện cho tất cả những người mà tao nêu tên minh bạch một lần đi. Trong vòng 10 ngày, toàn bộ những người tao nêu tên hãy minh bạch và cộng đồng mạng hãy làm giám khảo quyết định cuộc chơi này. Chốt kèo viên kim cương".

- Sau đó, bà Hằng công bố một số cái tên cần sao kê trong cuộc chơi này: danh hài H.L, MC T.T, mẹ của ca sĩ H.N.H và H.N.H, cựu người mẫu T.K, ca sĩ T.T, ca sĩ P.N, nghệ sĩ H.V, Á hậu T.K.C.

Phương Hằng mắng Đàm Vĩnh Hưng, muốn tịch thu toàn bộ tài sản-3
Bà Hằng trong livestream chiều 26/8.

- Theo bà Hằng, câu nói không ai có tư cách bắt sao kê tiền đi quyên góp của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự lươn lẹo, lưu manh. Bà cũng không hài lòng ở việc Đàm Vĩnh Hưng tự quyết số tiền từ thiện theo ý mình, ngay cả mang tiền đi xây chùa cũng là Đàm Vĩnh Hưng tự làm theo ý mình. Tất cả đều không trình sao kê.

- Bà Hằng nhấn mạnh, tất cả mọi người đều có quyền yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng sao kê tiền từ thiện. "Tôi chơi cuộc chơi này vì cộng đồng, chứ không phải vì cá nhân tôi. Tôi đâu biết sợ là gì".

- Bà tiếp tục nói với Mr Đàm: "Mày đưa ra một điều kiện rất lệch lạc, nhưng tao vẫn chiều chuộng mày hết sức có thể đó Đàm Vĩnh Hưng. Hãy làm đi. Quý vị hãy chốt giùm tôi. 

Thứ nhất, mày và N.Hà và P.U hãy làm rõ tụi mày có ăn tiền để đưa thí sinh vào chương trình G.H.V không. Tao có bằng chứng hẳn hoi.

Thứ hai, mày phải sao kê tất cả những tài khoản ra vô của mày và H.L ra. Mày ra cái gì, vô cái gì và tiền người ta đóng góp là bao nhiêu, kể cả tiền mày đi mua những thứ gì... mày phải sao kê minh bạch".

- "Đàm Vĩnh Hưng sập bẫy tôi hoàn toàn, những lời nó nói ra rất ngắn ngủi, sáo rỗng. Tại sao mày yêu cầu người khác được mà người khác yêu cầu mày không được?

Tôi chờ ngày hôm nay rất lâu rồi, tính nết thằng này tôi biết mà, đằng nào nó cũng chờ một cơ hội nhưng nó rất sai lầm. Nếu tôi nói một con số chính xác thì đâu phải là tôi. Tôi phải công kích nó thì nó mới ra mặt và đòi 1 viên cương kim cương".

- Cho rằng việc lấy kim cương từ mình rất "đơn giản", bà Hằng mong Đàm Vĩnh Hưng khẩn trương sao kê. 

- Bà Hằng công khai chửi tục Đàm Vĩnh Hưng bằng hàng loạt từ ngữ sốc óc, đề nghị Mr Đàm hãy kiện ngược ngay. Bà tuyên bố, nếu chỉ cần mình góp 5, 10 triệu đồng vào tài khoản Đàm Vĩnh Hưng, bà sẽ "đấm" nam ca sĩ ngay. "Đâu đó tao vẫn là chị đại, còn mày là thằng ** **, mày cố giãy giụa đúng không".

- "Kèo chơi này, nếu tôi nói tôi không giữ lời thì tôi không phải bà Nguyễn Phương Hằng, chết thê thảm luôn. Còn nếu tôi nói ra Đàm Vĩnh Hưng không làm thì quý vị nghĩ sao?". 

Phương Hằng mắng Đàm Vĩnh Hưng, muốn tịch thu toàn bộ tài sản-4
Chấp nhận "kèo 1 viên kim cương", bà Hằng cũng ra 3 điều kiện cụ thể cho Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh từ livestream Phương Hằng).

Vq
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất