Clip Hòa Minzy cầu hôn bạn trai thiếu gia bỗng hot lại giữa ồn ào tan vỡ

Đáp lại Hòa Minzy, Minh Hải quỳ xuống: "Có muốn về nhà với anh không? Tình yêu anh xây đủ lớn để rồi thời gian, ta lại có nhau".

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất nhì Vbiz. Họ có chung với nhau một cậu con trai hơn 2 tuổi và chỉ còn chờ đợi một đám cưới chính thức nữa là vẹn toàn.

Yêu người giàu có, cuộc sống Hoà Minzy thay đổi rõ rệt. Trong thời gian hẹn hò và ở chung nhà, cả hai thường xuyên đăng ảnh chung, tương tác qua lại chứng minh cho câu chuyện tình đẹp.

Clip Hòa Minzy cầu hôn bạn trai thiếu gia bỗng hot lại giữa ồn ào tan vỡ-1

Bất ngờ mới đây, netizen bỗng khui ra loạt bằng chứng nghi ngờ Hòa Minzy và Minh Hải đã âm thầm "đường ai nấy đi" sau thời gian xa cách, thiếu gia sang Australia phát triển sự nghiệp còn nữ ca sĩ ở nhà chăm con trai.

Clip Hòa Minzy cầu hôn bạn trai thiếu gia bỗng hot lại giữa ồn ào tan vỡ-2Clip Hòa Minzy cầu hôn bạn trai thiếu gia bỗng hot lại giữa ồn ào tan vỡ-3
Hòa Minzy và Minh Hải chỉ đăng ảnh con trai chứ không hề nhắc đến nhau

Clip Hòa Minzy cầu hôn bạn trai thiếu gia bỗng hot lại giữa ồn ào tan vỡ-4
Ngày Valentine của Hòa Minzy khá cô đơn khi cô chỉ đăng ảnh một mình 

Clip Hòa Minzy cầu hôn bạn trai thiếu gia bỗng hot lại giữa ồn ào tan vỡ-5
Minh Hải cũng không một lời nhắc đến mẹ của con trai

Giữa ồn ào, netizen "đào" lại clip ngọt ngào năm xưa khi Hòa Minzy vừa hát, vừa quỳ gối cầu hôn bạn trai thiếu gia giữa đông người. 

Theo đó, khi lên sân khấu trình bày ca khúc Cầu hôn, Hòa Minzy chia sẻ đây chính là bài hát cô dành tặng người yêu. Đặc biệt, hát đến câu: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không", Hòa Minzy đã quỳ gối và nắm chặt tay Minh Hải.

Trước hành động này, ai nấy có mặt tỏ ra khá bất ngờ. Nhiều người hú hét cổ vũ thiếu gia nhận lời. Thế rồi, Minh Hải cũng quỳ xuống và hát tiếp: "Có muốn về nhà với anh không? Tình yêu anh xây đủ lớn để rồi thời gian, ta lại có nhau".

Hiện netizen đang vô cùng hoang mang trước tin đồn Hoà Minzy và Minh Hải chia tay sau khi có con chung. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao