Hòa Minzy đăng ảnh ở MV Đức Phúc, bị fans nhắc chuyện đám cưới

Hòa Minzy đã có phản hồi với fan xoay quanh chuyện đám cưới của cô.

Vừa qua, Đức Phúc đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc dịp Valentine - Ngày Đầu Tiên. Chỉ sau 15 giờ lên sóng, MV đã nhanh chóng leo thẳng top 1 trending và đang trở thành sản phẩm được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện tại.

Là cameo xuất hiện trong MV, mới đây Hòa Minzy cũng chia sẻ khoảnh khắc của mình trong Ngày Đầu Tiên và khiến các fan nức nở bởi vẻ xinh đẹp dù khoảnh khắc này cô đang vô cùng xúc động.


Ngày Đầu Tiên - Đức Phúc

Hòa Minzy đăng ảnh ở MV Đức Phúc, bị fans nhắc chuyện đám cưới-1
Những khoảnh khắc này được Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân

Hòa Minzy đăng ảnh ở MV Đức Phúc, bị fans nhắc chuyện đám cưới-2
Cận cảnh nhan sắc không thể đùa của Hòa Minzy trong MV Đức Phúc

Đáng chú ý trên dòng trạng thái, Hòa Minzy cho hay: "Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì"

Chính điều này đã khiến có fan cho rằng nữ ca sĩ đang nghĩ lại cảm giác trong đám cưới của bản thân. Thế nhưng ngay lập tức, Hòa Minzy đã trả lời: "Đã làm gì được mà nghĩ lại ạ".

Hòa Minzy đăng ảnh ở MV Đức Phúc, bị fans nhắc chuyện đám cưới-3
Hòa Minzy phản hồi fan khi bị nhắc tới đám cưới

Hòa Minzy và ông xã Minh Hải đã có thiên thần nhỏ đáng yêu là bé Bo thế nhưng đến hiện tại cả hai vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Một số người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc về lý do vì sao cả hai không thực hiện một siêu đám cưới cho riêng mình khi Hòa Minzy và ông xã đều đã có trong tay tất cả.

Tuy nhiên trong một buổi livestream vào giữa năm 2021, Hòa Minzy từng lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao cô và ông xã Minh Hải chưa tổ chức đám cưới. Cụ thể, Hòa Minzy muốn sinh 2 em bé trước rồi sẽ tổ chức đám cưới.

Để khi đó các con sẽ xuất hiện trên thánh đường và cầm váy cưới cho mẹ. Khoảnh khắc này là điều nữ ca sĩ mong ước, thế nên chồng chưa cưới của nữ ca sĩ cũng vui vẻ chấp nhận.

Hòa Minzy đăng ảnh ở MV Đức Phúc, bị fans nhắc chuyện đám cưới-4
Hòa Minzy tiết lộ khi đã sinh 2 em bé sẽ tổ chức đám cưới và chắc chắn thông báo với người hâm mộ

Theo Pháp luật & Môi trường

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-minzy-dang-khoanh-khac-trong-mv-duc-phuc-nhung-bi-fan-nhac-toi-dam-cuoi-chinh-chu-noi-gi-162221302190058528.htm

Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất