Clip Khánh Thi hào hứng chia sẻ niềm vui được bắt tay Tổng thống Obama sáng nay

(2Sao) - Khánh Thi đã chia sẻ về niềm vinh dự của mình khi được tham gia cuộc gặp gỡ nói chuyện với Tổng thống Obama sáng nay tại TP HCM.

Sự kiện Tổng thống Mỹ tới thăm và làm việc tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của mọi người. Sau một ngày làm việc tại Hà Nội chiều tối qua người đứng đầu nước Mỹ đã đáp chuyến bay vào TP HCM. Sáng nay, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có cuộc gặp gỡ nói chuyện với hơn 600 bạn trẻ của Sáng kiến Thủ lĩnh Trẻ Đông Nam Á (YSEALI) tại Tp. Hồ Chí Minh.

Trong sự kiện này, nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thi và diễn viên Lan Phương đã có được niềm vinh dự lớn khi nhận được giấy mời tham dự buổi trò chuyện này. Ngay sau buổi trò chuyện gặp gỡ Tổng thống vào sáng nay,  mới đây Khánh Thi đã hân hoan phần khích chia sẻ về niềm vui này.


Khánh Thi hân hoan tới tham dự buổi nói chuyện với Tổng thống Mỹ

"Sáng nay được bên Lãnh Sự Quán Mỹ tại HCM mời tới dự cuộc gặp gỡ nói chuyện với Tổng Thống Mỹ. Giấy mời vào cửa là 8.30 sáng nhưng khi 7h Thi tới thì đã đông người đứng xếp hàng vào cửa. Những người được mời hôm nay nằm trong nhóm Yseali ( Sáng kiến lãnh đạo trẻ ). Lúc chờ thì do đến sớm nên việc tất nhiên là phải chờ lâu may mà trời không mưa dù lúc đó giông và mây đen hơi kéo đến .

Đúng 8.30 chúng tôi xếp hàng nối dài và theo thứ tự xét duyệt để qua cửa an ninh. Theo như vé mời thi ai đến trước vào trước và được tìm chỗ ngồi trước. Thi ngồi đó 2h đồng hồ chờ đợi và rất lạnh. Do chờ đợi lâu nên cữ hễ khi chính khách nào bước vào thì khán phòng vỗ tay râm ran như tưởng đó là Ngài Tổng Thống đến.




Và đúng như mong đợi Ngài bước vào nở một nụ cười thân thiện. Lúc đó Thi cùng rất nhiều bạn đều có 1 tâm trạng chung là xúc động và không hiểu vì sao. Có lẽ đây là cảm xúc mà mình dành cho thần tượng của mình? Hay bởi vì ở họ có một luồng điện mạnh khiến cho ai gặp họ cũng dễ nức nở kêu than."

Sau khi chia sẻ về sự hồi hộp của mình khi tới để gặp mặt và nghe Ngài nói chuyện, Khánh Thi đã bật mí những điều hay thú vị đã thấy ở vị lãnh đạo nước Mỹ.

Những điều hay mà Thi thấy ở Ngài:


1. Luôn nở nụ cười và gương mặt hóm hỉnh, không căng thẳng.

2. Mặc vest khi đọc diễn văn và mặc sơ mi khi trả lời câu hỏi mọi người đặt ra.



Tổng thống mặc vest khi đọc diễn văn




và mặc sơ mi khi trả lời câu hỏi mọi người đặt ra

3. Tự ra qui định cho mọi người rằng phải là Nữ rồi đến Nam đặt câu hỏi rồi cứ thế chia ra. Không được 1 vế cho bình đẳng.

4. Ngài đi đủ 4 hướng khán đài để trả lời câu hỏi và luôn nhìn thẳng vào các bạn trẻ ở cả 4 hướng để trò chuyện khiến cho ai cũng cảm giác: Ôi ngài ấy đã nhìn đến tớ.

5/ Hay uống nước (cà phê gì đó)như đang tiếp khách ở nhà và tạo được cảm giác: không bị đơ trên sân khấu.

6. Hay đùa vui trong từng câu nói: Ồ thế à, tôi sẽ ở đây 1 tuần nhé, con gái tôi hay dùng phone và cũng lên Facebook sefie như mọi người, tôi cũng cần học điều đó ... Hoặc như Sơn Tùng MTP , hoặc Suboi rap đi rồi hãy hỏi và hỏi luôn là bạn vừa rap gì thế ?

7. Xử lý tình huống khôn khéo và cực nhanh nhạy khi có cô bé đặt câu hỏi nhưng mic bị hỏng. Thì được Ngài nói hãy dùng mic của tôi nhé.

8. Bắt tay từng người tuy chưa phải là tất cả. Trong đó có tôi và được hỏi thăm: how are you ? Mặc dù đó chỉ là xã giao. Nhưng khiến tôi suýt khóc vì sung sướng.


9. Luôn thân thiện, trả lời đúng thực tế chứ không xa vời. Ngài nói hẳn bản thân mình đã cố gắng thế nào khi được ông bà nuôi tư bé. Nói một chút về gia đình và các bạn trẻ. Luôn hướng mọi người tập trung vào vấn đề chính các bạn quan tâm.

10. Sẵn sàng chờ đợi lắng nghe chứ không tỏ vẻ xạo và xã giao.

11. Luôn nói cảm ơn trong mọi trường hợp có thể và lúc ra về để lại trong lòng hầu như tất cả mọi người hai từ: Ngưỡng mộ !

Clip Khánh Thi vui mừng hào hứng chờ bắt tay Tổng thống

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất