Clip: Khoảnh khắc cứu sống người bị chôn vùi do sạt lở núi ở Quảng Nam

Anh Phạm Khang, người chứng kiến vụ sạt lở kinh hoàng đã ghi lại thời khắc ông Hùng được đưa lên từ đống đất đá trong tình trạng rất nặng.

Trước đó, chiều 11/11, 9 người dân đang di chuyển bằng xe máy, đi bộ và làm việc trên đường quốc lộ 40B đoạn gần thủy điện Sông Tranh 2 (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My) thì bất ngờ gặp trận sạt lở núi khiến 3 người bị thương nặng, 1 người mất tích và 5 người may mắn tháo chạy kịp ra ngoài.

Sau khi được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa Quảng Nam điều trị, sức khỏe ông Đoàn Ngọc Hùng (ngụ tại thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My) đang tiến triển tốt hơn.

Một người dân trong nhóm gặp nạn cùng ông Hùng sau khi thoát thân đã quay lại cố gắng đào bới, kéo ông Hùng ra khỏi đống đất đá do sạt lở đổ xuống, nhờ đó ông Hùng được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời và giữ được mạng sống. 


Thời khắc nạn nhân bị chôn vùi được cứu sống. Video Phạm Khang

Anh Phạm Khang, người chứng kiến toàn bộ vụ sạt lở kinh hoàng đã ghi lại được thời khắc ông Hùng được đưa lên từ đống đất đá trong tình trạng bị thương rất nặng. 

Clip: Khoảnh khắc cứu sống người bị chôn vùi do sạt lở núi ở Quảng Nam-1
Ảnh cắt từ đoạn clip

Nhận được tin báo về vụ sạt lở, lực lượng chức năng đã có mặt, tổ chức tìm kiếm nhưng do mưa lớn, sạt lở núi liên tục, gây nguy hiểm cho đội cứu hộ nên đã tạm ngừng công tác cứu nạn. Hiện tại, ông Huỳnh Văn Hạ (52 tuổi, quê ở huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) vẫn đang mất tích.


Vụ sạt lở kinh hoàng tại Bắc Trà My, Quảng Nam chiều 11/11

H.T
Theo Vietnamnet


sạt lở ở Quảng Nam sạt lở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao