Clip khoảnh khắc ma mở cổng nhà trong đêm

(2Sao) - Chris Mitchell-Clare chia sẻ đoạn băng ghi hình cánh cổng căn nhà Sunshine Beach của ông mở ra mà không có bất kỳ động tĩnh gì. Ông khẳng định đã có một "con ma" mở cánh cổng.

Người đàn ông này cho biết cánh cửa ông đã được khóa kỹ nhưng lại bị mở ra sáng hôm sau . Ban đầu ông cho rằng ai đó đã đột nhập vào nhà mình đêm qua. Nhưng sau khi xem kỹ lại các cảnh quay, ông cho rằng có một hình thù bí ẩn đẩy cửa mở chỉ trong khắc ngắn ngủi


Ông cho hay: "Bằng chứng gây sốc từ hệ thống an ninh tôi lấy ra sáng nay, đó rõ ràng là hiện tượng siêu nhiên"

"Rõ ràng trong một giây lát đoạn băng bị nhiễu có gì đó giống hình một đứa trẻ đẩy cửa mở nhưng trước và sau đó lại chẳng có gì cả"

Mitchell - Claire tuyên bố có một cái gì đó có hình giống một đứa trẻ đã mở cánh cổng

Tuy nhiên đoạn ghi hình bị nghi ngờ vì thời gian ghi lại trên màn hình camera không khớp

Đoạn ghi hình bị nhiễu đã bị hoài nghi vì thời gian ghi lại trên màn hình đã bị bỏ qua trong 4 giờ liền, nhưng ông Mitchell-Clare đã bảo vệ đoạn ghi hình và cho rằng nó là "hợp lý", ông cho rằng mọi người đang dùng dấu hiệu thời gian ghi phía trên bên phải màn hình như cái cớ để nói đoạn ghi hình là giả mạo.

"Thời gian ghi lại ở phía trên bên phải là thời gian trên phần mềm của camera. Tôi không bao giờ cài đặt camera nên đoạn ghi hình không hề bị chỉnh sửa. Khi camera được cài đặt, chúng được tích hợp với DVR và thời gian hiển thị phía trên bên trái là khoảng thời gian trong DVR".

Ông Mitchell - Clare, chuyển nhà đến khu vực này khoảng 1 năm trước, cho biết đã có những tin đồn về các học sinh đã chết trong khu vực nhà ông nhiều năm trước nhưng ông không chắc đó có phải là chuyện thật không. 

"Camera an ninh của tôi đã ghi nhận những điều kỳ lạ xảy ra trong năm qua vì vậy tôi đã cảm thấy nghi ngờ khi nhìn thấy hình thù giống đứa trẻ trong đoạn băng"

"Bạn có quyền nghi ngờ nhưng tôi tin là đã nhìn thấy điều gì đó không thể giải thích nổi".

Phương Trang
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao