MXH xôn xao đoạn clip Mỹ Linh 'nhai đầu' con gái rượu Mỹ Anh

Mỗi người có đặc trưng giọng hát khác nhau nhưng khi song ca cùng sân khấu, sự nổi bật của Mỹ Linh lấn át hoàn toàn Mỹ Anh.

Những ngày qua, cộng đồng yêu nhạc ở Việt Nam không khỏi tự hào khi Mỹ Anh - nữ ca sĩ Gen Z được mời sang Mỹ biểu diễn trong Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds.

Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao lớn như: CL (2NE1), "hoàng tử lo-fi" Keshi, Saweetie, Joji,...

MXH xôn xao đoạn clip Mỹ Linh nhai đầu con gái rượu Mỹ Anh-1
Mỹ Anh 

Bên cạnh khán giả, những người hâm mộ theo dõi thì mẹ của Mỹ Anh - nữ diva hàng đầu Mỹ Linh chính là người tự hào và phấn khích hơn cả.

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip diva Mỹ Linh song ca cùng con gái rượu Mỹ Anh tại một sân khấu ở TP. HCM. 

I Will Always Love You chính là màn song ca được "đưa lên thớt" để so sánh. Mỹ Anh hát nhẹ nhàng, truyền cảm và được đánh giá là khá tốt. Tuy nhiên, khi đến phần hát của Mỹ Linh, chất giọng của cô đặt cạnh Mỹ Anh được sánh như một "cô gái lực điền", lấn át gần như hoàn toàn cô con gái.


Clip Diva Mỹ Linh song ca cùng Mỹ Anh

Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau nhưng rõ ràng giọng ca U50 hoàn toàn vượt trội so với Mỹ Anh, thậm chí còn được nhận xét hài hước là "hổ dữ ăn thịt con".

Tuy nhiên, Mỹ Anh vẫn có một điểm được đánh giá cao hơn mẹ đó chính là đoạn chạy nốt cuối bài. Tác giả clip đánh giá phần xử lý của Mỹ Anh cao hơn một chút so với Mỹ Linh.

Netizen cũng chia phe khi nhận xét tiết mục này: "Mỹ Anh còn xa mới bằng được mẹ", "Hát hay lắm con, nhưng spotlight là của mẹ", "Mẹ nhai đầu con gái bằng kinh nghiệm và thực lực", "Mình vẫn thích giọng của Mỹ Anh hơn, chắc tuỳ gu mỗi người",...

MXH xôn xao đoạn clip Mỹ Linh nhai đầu con gái rượu Mỹ Anh-2
Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mỹ Anh Vpop Mỹ Linh

Tin tức mới nhất